Kết quả tìm kiếm cho "chứa hàng"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 72

Tăng phí ATM: khách hàng chưa đồng tình 

Cập Nhật 26-05-2011

Theo dự kiến, tháng 6 tới các ngân hàng sẽ tăng phí ATM ngoại mạng và bắt đầu thu phí nội mạng. Tuy nhiên, đề xuất này vẫn chưa nhận được sự đồng tình của khách hàng bởi  còn rất nhiều điểm chưa hợp lý.

Cuộc tìm kiếm hàng chục hầm chứa chất độc CS tại Bình Dương: Phải mất 30 ngày để thu gom một hầm 

Cập Nhật 19-04-2011

Đại tá Trịnh Văn Xa - Trưởng phòng Hóa học (Quân khu 7) cho biết công việc tìm kiếm và thu gom các chất độc CS hỗn hợp gần sân bay Phú Lợi (TX.TDM) phải mất ít nhất 30 ngày để thu gom các chất độc trong một hầm, ước lượng khoảng 15 tấn/hầm. Trong ngày 15-4, lực lượng bộ đội hóa học tiếp tục đào sâu xuống hầm khoảng 4m và tiếp tục thu được trên 50 thùng nhựa cỡ lớn, chủ yếu là các dàn phóng chất độc E8.

Ba hãng hàng không mới chưa biết... bay 

Cập Nhật 03-11-2010

Thị trường hàng không trong nước thời gian qua có thêm sự tham gia từ các hãng tư nhân, nhưng dường như thị trường chưa có thêm lợi ích gì từ sự tham gia của các hãng này.

Bắt kẻ tình nghi gửi gói hàng chứa chất nổ sang Mỹ 

Cập Nhật 31-10-2010

Nhà chức trách Yemen cho biết một phụ nữ đã bị bắt vì tình nghi dính líu đến vụ gửi hai gói hàng có chất nổ từ Yemen sang Mỹ, trong khi phía Mỹ cho rằng những gói hàng này “có dấu hiệu tiêu biểu” về sự can dự của mạng lưới khủng bố al-Qaeda.

Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ: Kim ngạch chưa cao nhưng bền vững 

Cập Nhật 08-09-2010

Là một trong những ngành hàng xuất khẩu chủ lực của tỉnh hiện nay, ưu thế của ngành hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) so với các ngành hàng khác thật sự nổi bật. Ngoài việc tận dụng nguồn nguyên liệu tại chỗ, giá trị thực thu cao... xuất khẩu hàng TCMN còn góp phần chuyển tải nét đặc thù truyền thống dân tộc đến bạn bè quốc tế.

Cháy lớn tại kho chứa hàng, 1.000 tấn sản phẩm bị thiệt hại 

Cập Nhật 17-07-2010

(BDO) 2 giờ sáng ngày 17-7, kho chứa hàng tại số 951/13B, ấp Tân Long, xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An (Bình Dương) do hai Công ty TNHH SX-TM Bao bì Tân Phước Thành và DNTN An Thuận Phát thuê chứa hàng đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Khám phá chùa Hang 

Cập Nhật 09-07-2010

Nước ta có khá nhiều chùa Hang. Ngoài Bắc có chùa Hang ở Tuyên Quang, ngoài Trung có chùa Hang Thạch Cốc (hay Thiên Sanh Thạch tự) ở Mỹ Hòa (Phù Mỹ, tỉnh Bình Định). Trong Nam có chùa Hang Phước Điền tự ở núi Sam (huyện Châu Đốc, tỉnh An Giang), chùa Hang Phật Quang tự ở hòn Phụ Tử (tỉnh Kiên Giang).

Nhu cầu điện chưa “hạ nhiệt”: Máy phát điện tiếp tục đắt hàng 

Cập Nhật 16-06-2010

Cúp điện luân phiên vẫn tiếp tục áp dụng trên diện rộng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vẫn chưa xác định thời điểm ngưng cúp điện khiến cho chiếc máy phát điện (MPĐ) trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và doanh nghiệp. Chưa năm nào thị trường MPĐ ở Bình Dương nóng sốt như năm nay.

Hàng loạt cây xanh trong nhà chứa chất độc chết người 

Cập Nhật 19-05-2010

Tiến sĩ sinh học Bùi Văn Lệ, trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM cho biết, gia đình có trẻ nhỏ tốt nhất không nên trồng các loại hoa, cây cảnh. Vì có thể loại hoa cây cảnh đó cực kỳ độc mà bố mẹ không biết.

Hàng trăm ngàn người đổ về chánh điện chùa Dơi 

Cập Nhật 06-03-2010

16h30 chiều qua 5-/3, lễ cắt băng khánh thành phục tráng chánh điện chùa Dơi (phường 3, TP Sóc Trăng) đã được tiến hành trang trọng cùng sự chứng kiến của hàng trăm ngàn người trong và ngoài tỉnh Sóc Trăng.

Quay lên trên