Kết quả tìm kiếm cho "cha con"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 90

Nghe cha dạy con gái 

Cập Nhật 29-08-2013

Đôi môi là vũ khí bí mật của con

Cha của Snowden sắp được thăm con 

Cập Nhật 12-08-2013

 Lon Snowden, cha của Edward Snowden. 

Cha con 'người rừng' sống 40 năm trên cây 

Cập Nhật 08-08-2013

Sau 40 năm bỏ làng vào sống giữa rừng sâu, sáng 7-8, hai cha con ông Hồ Văn Thanh và Hồ Văn Lang đã được chính quyền địa phương cùng dân làng "giải cứu" về làng.

Cha vượt khó nuôi con học giỏi 

Cập Nhật 05-08-2013

Trong hoàn cảnh gà trống nuôi con, anh Âu Văn Hiệp ở ấp An Phú, xã An Sơn (TX.Thuận An) đã vượt qua những lúc khó khăn nhất để vừa hoàn thành vai trò của một người cha, một người thầy, một người bạn của con trong học tập và trong cuộc sống. Bù lại, không phụ lòng cha, cậu học trò nghèo Âu Hồng Đức luôn đạt những thành tích xuất sắc trong học tập…   Trong hoàn cảnh gà trống nuôi con, anh Hiệp vừa là một người cha, một người thầy, một người bạn của con trong học tập và trong cuộc sống

Cha ơi tha lỗi cho con! 

Cập Nhật 27-07-2013

 

Những trò chơi để cha mẹ có thể chơi với con 

Cập Nhật 13-07-2013

Việc cha mẹ chơi với con sẽ để lại cho bé những kỷ niệm khó quên và mang lại rất nhiều tiếng cười cho cả nhà. Nhiều khi bạn rất muốn chơi với con nhưng chưa nghĩ ra trò gì thú vị thì dưới đây là một vài gợi ý.

Con thi cha mẹ cũng đi thi 

Cập Nhật 05-07-2013

Bất kỳ người cha người mẹ nào cũng mong mỏi con mình có được tấm bằng đại học để vào đời, chính vì vậy mà khi hàng ngàn sĩ tử trong phòng thi thì bên ngoài đông đảo các bậc phụ huynh cũng hồi hộp chờ đợi theo từng thời khắc làm bài của các thí sinh.

Hai cha con bị sét đánh chết khi lội qua sông Ba 

Cập Nhật 26-05-2013

Vụ việc thương tâm xảy ra ở tỉnh Phú Yên khiến 2 cha con đi làm rẫy về thiệt mạng.

Thu gom và vận chuyển chất thải rắn sinh hoạt: Vẫn còn vướng mắc 

Cập Nhật 11-04-2013

 Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Trình Cao Sơn, Phó Chi cục trưởng Chi cục BVMT, cho biết công tác quản lý Nhà nước về chất thải rắn hiện nay có nhiều ngành đảm nhiệm, cụ thể như ngành xây dựng, quản lý đô thị đối với chất thải sinh hoạt, ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn đối với chất thải rắn nông nghiệp, ngành tài nguyên vàmôi trường (TN-MT) đối với các vấn đề môi trường trong công tác vận chuyển, xửlý... Nhìn chung, tỷ lệ thu gom và xử lý chất thải rắn hiện nay trên địa bàn tỉnh khoảng 85%. Thực hiện mô hình xã hội hóa về vấn đề này, hiện cũng có 2 nhóm đối tượng thực hiện là công ích và tư nhân (cơ sở, hợp tác xã, tổ rác dân lập…).   Để đường sá luôn sạch đẹp, những công nhân vệ sinh luôn làm việc hăng say, tích cực. Trong ảnh: Anh Nguyễn Văn Hòa (trái) cùng anh em đang quét rác trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám

Cha bệnh nặng chăm con tâm thần 

Cập Nhật 05-03-2013

Được sự hướng dẫn của Bí thư Chi bộ ấp Hòa Hiệp Lê Văn Thọ, chúng tôi đến thăm gia đình ông Tùng. Bên trong căn nhà tuềnh toàng được xây dựng cách đây gần 10 năm không có gì đáng giá ngoài chiếc giường cũ kỹ và người phụ nữ thiếu sức sống đang chăm sóc chồng, con. Khi được hỏi về hoàn cảnh gia đình, chị Trần Thị Lùn (43 tuổi) ngân ngấn nước mắt. Hình như, tôi đã chạm đến nỗi buồn của gia đình chị.

Quay lên trên