Kết quả tìm kiếm cho "cha con"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 90

Cha bệnh tim nuôi con bại liệt! 

Cập Nhật 04-12-2012

 Bất hạnh từ lúc mới chào đời...

Nhân Ngày của Cha (17-6): Đọc lại “Nói với con” của Y Phương 

Cập Nhật 16-06-2012

Bài thơ “Nói với con” của Y Phương (người dân tộc Tày, sinh ra và lớn lên ở Cao Bằng) là một trong những tác phẩm về người cha với cách thể hiện khá lạ. Bài thơ này được đưa vào sách giáo khoa môn văn lớp 9.

Mẹ con cô gái 'người rừng' và nghi án cha loạn luân 

Cập Nhật 12-06-2012

Một cô gái ở Phú Yên suốt 8 năm qua sống giữa rừng sâu để chăn đàn bò 20 con, tố cáo đứa bé con cô chính là do người cha cưỡng hiếp mà nên.

Cha, con và cánh diều... 

Cập Nhật 17-02-2012

Nhà có hai con gái nhưng đứa nào cũng nghịch y như... con trai! Tất cả những trò của con trai con đều thử qua và rất tài nữa chứ! Con theo lớp học võ, học đàn. Mẹ đôi khi không vừa lòng. Mẹ có ý dạy con nên ngoan hiền nhưng ba thì ủng hộ! Ba bảo kệ, con gái thời nay cũng phải mạnh mẽ lên...

Những cặp cha con quyền lực nhất thế giới 

Cập Nhật 01-02-2012

Những cái tên như George Herbert Walker Bush, George Walker Bush, Kim Jong-il, Kim Jong-un... đều là những người đã và đang đạt tới đỉnh cao của quyền lực trên con đường chính trị. Sự thăng tiến của họ trong sự nghiệp phải chăng dựa trên nền tảng tính cách, là những phẩm chất mà họ được thừa hưởng từ truyền thống gia đình chính trị lâu đời.

Con hiếu thảo là niềm hạnh phúc của cha mẹ 

Cập Nhật 23-12-2011

Có một nhạc sĩ đã viết: “Mẹ già như chuối chín cây, gió lay mẹ rụng con phải mồ côi”. Chỉ bao lời ấy thôi cũng nói lên những người làm con cần phải sống hiếu đạo với cha mẹ. Chúng tôi đã gặp gỡ những bậc phụ mẫu của những người con hiếu thảo. Tất cả họ đều không giấu được niềm vui sướng khi nói về những đứa con ngoan của mình.  

Mỹ xôn xao vụ cha mẹ học theo sách 'dạy' con đến chết 

Cập Nhật 29-11-2011

3 trẻ tại Mỹ đã chết tại nhà dưới bàn tay của chính cha mẹ mình. Điểm chung của các phụ huynh ấy là đều có cuốn sách dạy con bằng roi vọt của một vị mục sư. Sự việc làm dấy lên làn sóng tranh luận dữ dội về những tác động nguy hại của cuốn sách.

Cha mẹ cần quan tâm đến con nhiều hơn 

Cập Nhật 04-08-2011

Đón con đi học về, chị Mỹ phát hiện hai túi quần bé nhét đầy các mảnh xếp hình. Biết con lấy những thứ này của trường, chị Mỹ mỉm cười bảo "Ở nhà có nhiều rồi, con lấy làm gì" rồi cất lại vào ba lô cho bé.

Phe nổi dậy Libya bác đề xuất "phế" cha của con trai Gaddafi 

Cập Nhật 05-04-2011

Phe nổi dậy Libya hôm qua (4-4) đã thẳng thừng bác bỏ đề xuất về một thỏa thuận hòa bình bao gồm việc phế truất Tổng thống Muammar Gaddafi do chính hai người con trai của ông này đưa ra.

Quay lên trên