Kết quả tìm kiếm cho "cho đến khi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Đừng gọi anh ấy là người yêu cho đến khi anh ấy làm được 7 điều này 

Cập Nhật 07-11-2017

Đừng nôn nóng và vội vàng chấp nhận tình yêu của một chàng trai khi mà anh ấy chưa thể làm cho bạn cảm giác tin cậy hoàn toàn nhé cô gái!

Tag: Đừng gọi,anh ấy,là người yêu,cho đến khi,anh ấy,làm được,7 điều này

Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần, nhằm san sẻ nỗi lo mỗi dịp Tết đến, từ ngày 6-1 Thiên Hòa sẽ hỗ trợ chi phí vé xe, vé tàu cho các khách hàng khi mua sắm. 

Cập Nhật 12-01-2017

Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần, nhằm san sẻ nỗi lo mỗi dịp Tết đến, từ ngày 6-1 Thiên Hòa sẽ hỗ trợ chi phí vé xe, vé tàu cho các khách hàng khi mua sắm.

Tag: THIÊN HÒA

Number 1 mang đến không khí náo nhiệt cho Lễ hội đua bò Bảy Núi 

Cập Nhật 04-10-2016

Lễ hội đua bò Bảy Núi An Giang đã chính thức diễn ra với 40 cặp bò tham gia thi đấu. Nhãn hàng nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát lần thứ 5 là nhà tài trợ chính của giải.

Tag: Number 1,không khí,náo nhiệt,cho Lễ hội,đua bò,Bảy Núi

Quan tâm đến công tác cải cách hành chính, chính sách giải quyết việc làm cho con em đồng bào dân tộc sau khi ra trường… 

Cập Nhật 02-12-2010

Sáng (1-12), Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri 3 xã Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Phú (Thuận An). Sau khi nghe thông báo các nội dung tại kỳ họp lần thứ 8 - Quốc hội khóa XII, bà con cử tri tỏ ra phấn khởi trước những thành tựu kinh  tế - xã hội của đất nước. Tại buổi tiếp xúc này, cử tri phản ánh tình trạng cúp điện thường xuyên, tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn thi công qua xã Bình Chuẩn, An Phú chậm trễ gây ngập úng, ảnh hưởng đến đời sống của người dân; công tác cải cách hành chính nhiều nơi còn yếu, chưa đáp ứng mong mỏi của người dân. Ngoài ra, các cử tri còn đề nghị đoàn ĐBQH cần có đề xuất, quan tâm hơn đến chế độ, chính sách cho người có công, tăng cường giải pháp bình ổn giá cả thị trường trong dịp lễ, tết sắp tới.

Quay lên trên