Kết quả tìm kiếm cho "co giao tre"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

“Doanh nhân trẻ Bình Dương đồng hành kết nối giao thương”: Thêm nhiều cơ hội phát triển 

Cập Nhật 07-05-2013

   DNT Bình Dương ngày càng tăng cường mở rộng các mối quan hệ giao thương, hợp tác

Những cô giáo trẻ vùng xa giàu nhiệt huyết 

Cập Nhật 20-04-2013

 Vững vàng niềm tin

Phạm Thị Nhung: Cô giáo trẻ với nhiều sáng kiến hay 

Cập Nhật 22-12-2012

Gắn bó với vai trò Tổng phụ trách Đội trường THCS Trần Hưng Đạo (KP.7, TT.Phước Vĩnh, Phú Giáo) được 5 năm, cô giáo trẻ Phạm Thị Nhung không chỉ giữ vững danh hiệu “Liên đội xuất sắc” cấp tỉnh cho trường mà còn có nhiều sáng kiến hay trong công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi.

Cô giáo Trần Thị Kim Linh: Mang tình yêu thương đến con trẻ 

Cập Nhật 12-12-2011

Cô giáo Trần Thị Kim Linh sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Thanh An anh hùng. Nối tiếp truyền thống quê hương cách mạng, Trần Thị Kim Linh quyết tâm học tập với mong muốn trở thành một giáo viên để sau này trở lại đóng góp cho sự nghiệp giáo dục của quê hương.

Giao lưu và tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 31-05-2011

Tối 30-5, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu giữa lãnh đạo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, đại diện một số bộ, ngành với 55 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đến từ 11 tỉnh đại diện cho ba miền Bắc, Trung, Nam.

Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương: Tặng 20 chiếc xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo 

Cập Nhật 27-08-2010

Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh vừa phối hợp với UBND huyện Phú Giáo tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp, tổng trị giá 20 triệu đồng, cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phú Giáo. Toàn bộ kinh phí do Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh vận động Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa ủng hộ.

Quay lên trên