Kết quả tìm kiếm cho "co vua"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 116

Liên kết giữa cơ sở dạy nghề và doanh nghiệp: Lời giải cho bài toán “vừa thừa vừa thiếu lao động” 

Cập Nhật 07-01-2013

Bình Dương đã có hàng chục ngàn doanh nghiệp (DN) đang hoạt động thu hút trên 800.000 lao động (LĐ). Cơ sở dạy nghề (CSDN) từng bước phát triển, hàng năm đào tạo nhiều LĐ cung ứng cho thị trường. Tuy nhiên, nguồn nhân lực cung ứng cho DN vẫn thiếu, kiến thức và kỹ năng nghề của học sinh còn khoảng cách khá xa giữa đào tạo và yêu cầu thực tế của sản xuất. Tình hình đó đặt ra một yêu cầu cấp bách là phải đẩy mạnh sự hợp tác giữa các cơ sở đào tạo và các DN nhưng thực tế vẫn có nhiều DN chưa thật sự quan tâm.  Ký kết cung ứng lao động cho doanh nghiệp.

Cô gái khiếm thị Việt đoạt giải quán quân Vua đầu bếp Mỹ 

Cập Nhật 11-09-2012

Christine Hà, cô gái khiếm thị đầu tiên tham dự chương trình truyền hình thực tế- MasterChef (Vua đầu bếp) đã khiến mọi người phải kinh ngạc vì tài năng và nỗ lực hiếm có của cô và giành được giải quán quân Vua đầu bếp Mỹ.

Năm 2015: Cả nước có 600.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa 

Cập Nhật 11-07-2012

Nhằm phổ biến, đóng góp và chia sẻ kinh nghiệm triển khai Kế hoạch phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2011-2015, ngày 10-7, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổ chức lao động quốc tế tổ chức hội thảo “Kế hoạch phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2011-2015."

Sẽ hỗ trợ Bình Dương đưa môn cờ vua vào học đường 

Cập Nhật 19-03-2011

Hôm qua (18-3), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị và đại diện các ban ngành liên quan đã có buổi tiếp và làm việc với ông Gelfer, Phó Chủ tịch Liên đoàn Cờ vua thế giới (FIDE). Tại buổi làm việc, ông Gelfer đã giới thiệu với Bình Dương những lợi ích của việc đưa cờ vua vào giảng dạy tại các trường học; qua đó mong muốn có cơ hội được trợ giúp Bình Dương thực hiện dự án trên, cũng như góp phần hỗ trợ Bình Dương tập huấn nâng cao chuyên sâu cho các VĐV trẻ có năng khiếu đặc biệt và thành tích quốc tế ở môn cờ vua...

Khu vực tỉnh Bình Dương tiếp tục có nơi mưa vừa hoặc mưa to trong những ngày tới 

Cập Nhật 14-11-2010

Ông Phan Văn Chức, Giám đốc Trung tâm Khí tượng thủy văn Bình Dương cho biết, trong những ngày qua, ở khu vực tỉnh Bình Dương nhiều nơi có ngày có mưa vừa, mưa to. Tổng lượng mưa nhiều nơi xấp xỉ hoặc cao hơn trung bình nhiều năm (TBNN); tổng số giờ nắng thấp so với TBNN. Nhận định tình hình khí tượng thủy văn đến ngày 20-11, ông Chức cho biết, vào khoảng ngày 14-11, lưỡi cao lạnh được tăng cường; thời kỳ 2 - 3 ngày cuối, lưỡi cao lạnh suy yếu chậm. Khu vực tỉnh Bình Dương nằm ở phía nam hệ thống thời tiết nói trên, do vậy, những ngày đầu mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác, có nơi mưa vừa hoặc mưa to, sau giảm mưa, có mưa rào nhẹ vài nơi.

Một cô dâu Việt bị giết khi vừa đến Hàn Quốc 

Cập Nhật 10-07-2010

Một cô dâu Việt 20 tuổi bị người chồng có vấn đề về tâm thần sát hại chỉ một tuần sau khi đặt chân đến Hàn Quốc.

Quay lên trên