Kết quả tìm kiếm cho "con dại"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 104

Tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi: Nông dân còn gặp khó 

Cập Nhật 27-10-2012

Trong những năm gần đây, nhà nước luôn quan tâm đến phát triển nông nghiệp, nông thôn. Tuy nhiên, hiện nay nguồn vốn cho vay để phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn còn nhàn rỗi khá nhiều, nhưng nhiều nông dân, chủ trang trại khó tiếp cận nguồn vốn này.

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Vững bước trên con đường phát triển 

Cập Nhật 09-10-2012

Trường Đại học Thủ Dầu Một: Vững bước trên con đường phát triển

Đại học không phải là con đường duy nhất để vào đời 

Cập Nhật 13-09-2012

Đại học có phải là con đường duy nhất vào đời và không có bằng đại học có thành công? Chúng ta hãy lắng nghe chính những người trong cuộc.

Ngựa vằn vườn thú Khu du lịch Đại Nam sinh con 

Cập Nhật 31-08-2012

(BDO) Vào lúc 5 giờ sáng 31-8, ngựa vằn ở vườn thú Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (Bình Dương) đã sinh ra một con ngựa cái nặng hơn 30kg sau 8 tháng mang thai.

Chính con người gây nên sự ấm lên của đại đương 

Cập Nhật 14-06-2012

Kết quả nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học khí tượng Mỹ được mô phỏng trên máy tính cho thấy, nếu chỉ dựa vào những thay đổi thất thường của tự nhiên, không ai có thể giải thích tình trạng ấm lên trên bề mặt của các đại dương trên Trái Đất.

Bám đất “đưa” con vào đại học... 

Cập Nhật 20-10-2011

“Vợ chồng tôi cực mấy cũng được nhưng đã thống nhất với nhau là con cái phải vào đại học, phải có công ăn việc làm đàng hoàng. Ở nông thôn, không còn cách nào khác là bám đất làm ăn thực hiện ước mơ cho con học hành đến nơi đến chốn, chỉ thế thôi”. Anh nông dân sản xuất giỏi Phạm Văn Lộc (Thạnh Phước, Tân Uyên) đã nói hiền lành như thế về mình...

Ngập lụt ở Nam Bộ còn kéo dài đến đầu tháng 11 

Cập Nhật 17-10-2011

 Nhà dân bị ngập tại Đồng Tháp.  Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, tình trạng ngập lụt sâu còn tiếp tục kéo dài ở vùng đầu nguồn sông Cửu Long, vùng Đồng Tháp Mười và Tứ giác Long Xuyên do lũ đầu nguồn sông Cửu Long, vùng nội đồng Đồng Tháp Mười và Tứ giác Long Xuyên biến đổi chậm và còn ở mức cao.

Đường vào thành phố mới Bình Dương: Con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa 

Cập Nhật 15-10-2011

Tuyến đường có tên tạm thời là đường vào Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương, hay còn có tên khác là đường vào thành phố mới, được xác định là công trình trọng điểm về kiến trúc cảnh quan kết hợp hạ tầng kỹ thuật giao thông hiện đại của tỉnh Bình Dương và TX.Thủ Dầu Một. Dự án có tổng vốn đầu tư 996 tỷ đồng với thời gian thi công đoạn I là 318 ngày.

“Vợ con Đại tá Gadhafi đã chạy sang Algeria” 

Cập Nhật 30-08-2011

Vợ cùng 3 con và các cháu của nhà lãnh đạo Libya Muammar Gadhafi “đã đến Algeria hôm 29/8” - các nhà ngoại giao Algeria xác nhận, trong khi quân nổi dậy Libya tiếp tục đi tìm Đại tá Gadhafi.

Quay lên trên