Kết quả tìm kiếm cho "con phố"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 52

Khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng: 15 năm không có người sinh con thứ ba 

Cập Nhật 30-09-2013

 Nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền về dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ), khu phố 4A, thị trấn Dầu Tiếng (Dầu Tiếng) trở thành điểm sáng với “kỳ tích” 15 năm liền không có trường hợp sinh con thứ ba.

Các địa phương sẵn sàng ứng phó cơn bão số 2 

Cập Nhật 22-06-2013

Tại huyện đảo Bạch Long Vỹ (Hải Phòng), hiện đã có gió mạnh cấp 7, cấp 8, giật trên cấp 7, mưa rất to kèm theo sấm chớp.

Ứng phó thế nào khi con “yêu” sớm? 

Cập Nhật 04-05-2013

 Gần đây, chị Thái rất hay phàn nàn về chuyện của con gái lớn của chị. Cô con gái lớn của chị năm nay 15 tuổi, học lớp 10. Trước đây cô bé học hành khá chăm chỉ và ngoan ngoãn. Vợ chồng anh chị là dân kinh doanh nên công việc cũng khá bận rộn, vì vậy không có thời gian để ý đến con cái nhiều. Thấy con đi học rồi về đúng giờ là anh chị yên tâm lắm. Con đã lớn, lại bận rộn chuyện học hành nên anh chị bàn nhau mua điện thoại di động và laptop cho con. Trước là để con tiện liên lạc với gia đình, sau nữa là cho con được bằng bạn, bằng bè, có đủ điều kiện phục vụ việc học tập. Thi thoảng, chuyện học hành, bè bạn trên lớp, con vẫn mang về nhà kể với mẹ. “Nó có lần kể với mẹ về bạn trai cũ một cách hết sức thoải mái mà không có vẻ gì sợ sệt, nó còn nói thêm rằng mẹ đừng lo, chỉ là có bồ để đi uống nước, xem phim cho vui thôi”. Nhưng vừa rồi, cô giáo chủ nhiệm lớp gọi điện thông báo cho biết cháu thường xuyên trốn tiết và bỏ học. “Nghe cô giáo nói về con mình mà tôi cứ ngỡ như cô đang nói về ai. Từ trước đến giờ tôi luôn “mặc định” rằng con gái mình rất chăm chỉ và ngoan ngoãn”.

Siết chặt quản lý thức ăn đường phố: Vẫn còn nhiều băn khoăn! 

Cập Nhật 26-01-2013

Ngày 20-1-2013, Thông tư số 30/2012/TT-BYT về điều kiện kinh doanh dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố (TAĐP) chính thức có hiệu lực. Thông tư ra đời phần nào xoa dịu bớt nỗi lo của người tiêu dùng về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Thế nhưng, để thông tư đi vào cuộc sống vẫn còn nhiều băn khoăn?

Các tỉnh Nam bộ khẩn trương đối phó cơn bão số 1 

Cập Nhật 06-01-2013

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng - thủy văn Trung ương, đến chiều và tối qua (5-1), bão số 1 đã gây ra gió mạnh cấp 8, giật cấp 10 ở đảo Trường Sa Lớn và gió cấp 10, giật cấp 12 ở đảo Huyền Trân… Chiều 5-1, vị trí tâm bão ở vào khoảng 7,8 độ vĩ Bắc và 111 độ kinh Đông, ngay trên khu vực đảo Huyền Trân. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9, cấp 10 (tức là từ 75 đến 102km một giờ), giật cấp 11, cấp 12.

Chủ động chuẩn bị đối phó với cơn bão Bopha 

Cập Nhật 03-12-2012

Cơn bão mạnh có tên quốc tế là Bopha có sức gió mạnh cấp 15 giật cấp 17-18.

Tặng 500 phần quà trung thu cho con em công nhân tại khu phố Hòa Lân II (Thuận Giao, Thuận An) 

Cập Nhật 28-09-2012

Nhân dịp Tết Trung thu (TT), tối qua (27-9), Quán ăn gia đình, karaoke sinh viên - công nhân Thu An (địa chỉ 1/415, khu phố Hòa Lân II, phường Thuận Giao, TX.Thuận An) đã tổ chức Đêm hội trăng rằm và phát quà từ thiện cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình gồm: Múa lân sư rồng, ca nhạc do các em nhỏ Nhà Thiếu nhi tỉnh biểu diễn, giao lưu với các ngôi sao ca nhạc đang được yêu thích tại TP.Hồ Chí Minh và tặng 500 phần quà cho các em, mỗi phần quà, gồm: lồng đèn, bánh, kẹo… với tổng số tiền hơn 50 triệu đồng.

Đường vào thành phố mới Bình Dương: Con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa 

Cập Nhật 15-10-2011

Tuyến đường có tên tạm thời là đường vào Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương, hay còn có tên khác là đường vào thành phố mới, được xác định là công trình trọng điểm về kiến trúc cảnh quan kết hợp hạ tầng kỹ thuật giao thông hiện đại của tỉnh Bình Dương và TX.Thủ Dầu Một. Dự án có tổng vốn đầu tư 996 tỷ đồng với thời gian thi công đoạn I là 318 ngày.

Khiếu nại của bà con khu phố 3, phường An Phú, TX.Thuận An đã được giải quyết 

Cập Nhật 07-10-2011

Ngày 23-9-2011, bà Nguyễn Thị Được, đại diện một số hộ dân ngụ tại khu phố 3, phường An Phú, TX.Thuận An có đơn kiến nghị gửi báo Bình Dương với nội dung phản ánh đoạn đường từ ngã tư quán lẩu Cây Trứng Cá đến quán cà phê Giọt Đắng do Tổng Công ty Becamex IDC quản lý, sau một thời gian sử dụng đã xuống cấp, gây ngập úng, hôi thối suốt mùa mưa từ nhiều năm qua. Bà Được và người dân xung quanh khu vực này mong các cơ quan chức năng quan tâm để người dân có lối đi sạch sẽ trả lại môi trường trong lành cho bà con nơi đây!

“Chiếm Phố Wall” và cơn thịnh nộ của người Mỹ 

Cập Nhật 04-10-2011

Gần một nghìn người đã bị bắt giữ trong các cuộc biểu tình phản đối chính sách kinh tế của Chính phủ Mỹ. Song, đến ngày 3-10 nước Mỹ vẫn đang sôi sục một bầu không khí phản kháng, vốn ít thấy tại nước này.

Quay lên trên