Kết quả tìm kiếm cho "cung ứng lao động"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Mô hình liên kết “tam giác”: Cung ứng tốt lao động cho các doanh nghiệp 

Cập Nhật 19-09-2012

Để đáp ứng nguồn lao động (LĐ) cho các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh, Bình Dương triển khai kế hoạch liên kết LĐ với các tỉnh theo mô hình liên kết “tam giác” nhằm liên kết giữa “3 nhà” DN, trung tâm giới thiệu việc làm (TTGTVL) tỉnh và tỉnh bạn để giới thiệu và cung ứng LĐ cho DN ở Bình Dương.

Ký kết cung ứng lao động giữa Kiên Giang và các doanh nghiệp Bình Dương 

Cập Nhật 20-02-2012

Chiều 19-02, tại Trung tâm Giải quyết việc làm tỉnh đã diễn ra lễ ký kết cung ứng lao động giữa Kiên Giang và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn Bình Dương.

Kiên Giang ký kết cung ứng lao động cho Bình Dương 

Cập Nhật 09-07-2011

Hôm qua 8-7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi tiếp và làm việc với tỉnh Kiên Giang để trao đổi thông tin về việc làm và ký kết lao động (LĐ) giữa hai tỉnh Bình Dương và Kiên Giang.

Liên kết “3 nhà” trong cung ứng lao động: Những kết quả bước đầu 

Cập Nhật 01-04-2011

Thời gian qua, lực lượng lao động (LĐ) được cung ứng từ các tỉnh đã góp phần thúc đẩy chuyển giao nguồn LĐ hết sức quý giá vào Bình Dương, tạo ra nhiều yếu tố mới có sức cạnh tranh, khơi lên các nguồn lực LĐ trong tỉnh, nhất là LĐ có tay nghề, chuyên môn, kỹ thuật cao. Mô hình liên kết (LK) “tam giác” giữa doanh nghiệp (DN), trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh và tỉnh bạn liên kết chặt chẽ với nhau bảo đảm cân đối thị trường LĐ tại Bình Dương.

Liên kết “3 nhà” cung ứng lao động cho Bình Dương 

Cập Nhật 08-10-2010

Để giải quyết nguồn lao động (LĐ) cho các doanh nghiệp (DN), năm 2007, UBND tỉnh đã phê duyệt kế hoạch liên kết LĐ với các tỉnh giai đoạn 2007-2010 theo mô hình liên kết “tam giác” giữa DN, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh và tỉnh bạn liên kết chặt chẽ với nhau để giới thiệu và cung ứng LĐ cho Bình Dương. Qua 3 năm triển khai, mô hình liên kết LĐ đã góp phần thu hút nguồn LĐ ngoài tỉnh và đáp ứng được nhu cầu LĐ của DN trong tỉnh.

Quay lên trên