Kết quả tìm kiếm cho "dưa tết"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 55

Loạt dưa độc hình thỏi vàng, xe hơi, bản đồ Việt Nam chào Tết 

Cập Nhật 12-01-2015

Tết nguyên đán Ất Mùi, ông Trần Thanh Liêm tiếp tục đưa ra thị trường hàng trăm cặp dưa hấu hình thỏi vàng, xe hơi, dưa vuông, và có cả dưa hình bản đồ Việt Nam.

Tag: Loạt dưa độc hình thỏi vàng,xe hơi,bản đồ Việt Nam chào Tết

Vào vụ dưa hấu tết 

Cập Nhật 10-01-2015

Những năm gần đây, nhiều người ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long tìm đến các nông trường cao su tại Bình Dương thuê đất để trồng xen canh dưa hấu.

Tag: dưa hấu tết

Hỗ trợ vé xe đưa công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết 

Cập Nhật 27-12-2014

Nhằm giảm bớt gánh nặng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp tết đến, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục hỗ trợ vé xe để đưa đoàn viên công đoàn, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết.

Tag: hỗ trợ,công nhân,lao động,khó khăn,về quê,đón tết,vé xe

Sôi động thị trường dưa hấu chưng tết 

Cập Nhật 29-01-2014

(BDO) Những ngày cuối năm, ai nấy đều hồ hởi tìm mua những sản phẩm hoa trái tươi ngon chưng tết. Dưa hấu đỏ là một trong những loại hoa quả không thể thiếu trên bàn thờ của nhiều gia đình. Năm nay, dưa hấu được bày bán khá sớm tại Bình Dương…

Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn huyện Phú Giáo: Phong phú, đa dạng các mặt hàng phục vụ tết 

Cập Nhật 22-01-2014

Chiều qua (21-1), tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, do Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Phú Giáo tổ chức, đã chính thức diễn ra. Tham gia phiên chợ lần này có trên 40 gian hàng của các nhà bán lẻ, các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong tỉnh, với các mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người dân. Trong đó, các mặt hàng may mặc, điện tử, tiêu dùng thiết yếu có giá bán giảm từ 10 - 30% so với thị trường hoặc mua hàng kèm theo sản phẩm khuyến mãi.

Đưa Tết Trung thu đến với trẻ em nghèo 

Cập Nhật 13-09-2013

  Các thành viên CLB đang gấp rút làm lồng đèn để tặng các em nhỏ ngày 14-9 tới

Đưa công nhân về quê ăn tết 

Cập Nhật 07-02-2013

Sáng qua 6-2, Liên đoàn Lao động Bình Dương đã làm lễ xuất phát đưa khoảng 600 ĐVCĐ, CNLĐ có hoàn cảnh thực sự khó khăn về quê đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 trên 14 chuyến xe từ Bình Dương đến các tỉnh Phú Yên và các tỉnh phía Bắc; tổng kinh phí khoảng 600 triệu đồng trích từ tiền ngân sách Liên đoàn Lao động tỉnh. Đây là một trong rất nhiều hoạt động hỗ trợ người lao động khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2013.   ĐVCĐ, công nhân lần lượt lên xe để về quê

Thiết thực mô hình tổ chức đưa công nhân về trong dịp tết 

Cập Nhật 06-02-2013

Sáng nay (6-1), Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương đã tổ chức đưa hơn 600 công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết.

Những chuyến xe nghĩa tình đưa công nhân về quê ăn tết 

Cập Nhật 06-02-2013

Ông Bùi Thanh Nhân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: Các cấp chính quyền và tổ chức Công đoàn trong tỉnh rất trân trọng những đóng góp của ĐVCĐ, TNCN vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt là, các bạn công nhân lao động xa quê đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tỉnh. Rất mong các bạn sớm trở lại Bình Dương làm việc và trong năm mới, mong các bạn nỗ lực nhiều hơn nữa trong lao động để nâng cao năng suất lao động; tích cực học tập để nâng cao trình độ tay nghề nhằm đảm bảo được việc làm, đời sống và cùng doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn để sớm ổn định sản xuất.

Quay lên trên