Kết quả tìm kiếm cho "dịch vụ bảo vệ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Bến Cát: Thành lập Ban kết nối dịch vụ bảo vệ trẻ em 

Cập Nhật 06-09-2013

Nhờ đẩy mạnh tuyên truyền qua các kênh trực tiếp và gián tiếp, từ đầu năm đến nay, tình hình xâm hại trẻ em ở Bến Cát đã giảm hẳn: 83 trẻ em thuộc diện hộ nghèo, trẻ em mồ côi có điều kiện tham gia học bơi; 2 trẻ em ở Lai Hưng, Mỹ Phước được phẫu thuật tim; 1 trẻ em bị xâm hại tình dục ở xã Thới Hòa được Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ khó khăn…

Công ty TNHH dịch vụ quản lý tài sản VSIP: Bảo vệ tài sản khách hàng như của chính mình 

Cập Nhật 03-08-2013

Là công ty thành viên của Công ty liên doanh KCN VSIP với nhiệm vụ chuyên nghiệp hóa các hoạt động dịch vụ trong KCN, quản lý và bảo vệ tài sản cho các nhà đầu tư, Công ty TNHH Dịch vụ quản lý tài sản VSIP (FMS) không chỉ làm tốt nhiệm vụ được giao mà còn hỗ trợ hiệu quả, tạo môi trường làm việc văn minh, an toàn, giúp các nhà đầu tư an tâm phát triển sản xuất.

Công ty Dịch vụ bảo vệ Thái Đạt: Cựu chiến binh làm bảo vệ 

Cập Nhật 25-07-2011

Tách ra từ Hợp tác xã Vệ sinh môi trường Tân Hòa từ năm 2009, trải qua 2 năm chèo chống với những sóng gió của thương trường, Công ty Dịch vụ bảo vệ Thái Đạt đã vượt qua sóng gió của thương trường và đang lớn mạnh lên từng ngày. 22 hợp đồng với cơ quan, doanh nghiệp, trường học, Thái Đạt góp phần giải quyết việc làm cho hơn 80 cựu chiến binh (CCB), cựu quân nhân chưa có việc làm tại địa phương.

Triển khai Nghị định về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ 

Cập Nhật 20-03-2010

Ngày 19-3, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị triển khai Nghị định số 52/2008/NĐ-CP ngày 22-4-2010 của Chính phủ về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ (DVBV). Một số vấn đề mới trong nghị định này là: Doanh nghiệp (DN) kinh doanh DVBV không được kinh doanh các ngành nghề và dịch vụ khác ngoài DVBV. Mọi hoạt động DVBV đều phải có hợp đồng bằng văn bản, trong đó, phải ghi cụ thể mức phí DVBV. DN kinh doanh DVBV trong nước chỉ được hợp tác đầu tư với DN kinh doanh DVBV nước ngoài trong trường hợp đòi hỏi phải có trình độ kỹ thuật, công nghệ cao, mà phía Việt Nam chưa đáp ứng được và chỉ thực hiện dưới hình thức liên doanh góp vốn, đầu tư trang bị kỹ thuật, nghiệp vụ bảo vệ. Trong đó phần vốn góp của DN nước ngoài chỉ được dưới 50% vốn pháp định và tổng giá trị tài sản liên doanh.

Quay lên trên