Kết quả tìm kiếm cho "dự án an sinh"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 77

Hội thể dục dưỡng sinh TX.Thuận An: Tiến tới phổ cập thể dục dưỡng sinh trên địa bàn 

Cập Nhật 30-12-2013

Lần đầu tiên, Bình Dương có một địa phương đang từng bước thực hiện thành công công tác phổ cập thể dục dưỡng sinh (TDDS) trên địa bàn là TX.Thuận An. Đây là Hội TDDS cấp huyện, thị đầu tiên của tỉnh với 7 câu lạc bộ (CLB) TDDS xã, phường, gồm 180 hội viên.   Đơn vị xã Hưng Định được công nhận hoàn thành phổ cập TDDS

Hơn 1.000 học sinh tham dự Hội khỏe Phù Đổng TX.Thuận An 

Cập Nhật 09-12-2013

 Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Thuận An vừa tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) TX.Thuận An năm học 2013-2014. HKPĐ thu hút hơn 1.000 vận động viên đến từ 27 đơn vị trường học tham gia tranh tài 16 môn thi đấu. HKPĐ nhằm hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; góp phần nâng cao nhận thức rèn luyện thể lực, trí tuệ của đội ngũ nhà giáo và học sinh trong việc giữ gìn, nâng cao sức khỏe, thể lực; giúp các em học sinh rèn luyện để có “một tinh thần minh mẫn trong một thân thể tráng kiện”.

Dự án hỗ trợ sinh kế: Đã triển khai tại 7 xã cho 150 hộ vay vốn 

Cập Nhật 20-09-2013

Nhằm giúp NKT, TMC có điều kiện vươn lên, hòa nhập cộng đồng, Hội BTNKT-TMC-BNN đã vận động tổ chức và thực hiện dự án hỗ trợ sinh kế tại 7 xã, phường thuộc Tân Uyên, Dầu Tiếng, Bến Cát và TX.Dĩ An cho 150 hộ vay. Kinh phí vận động hỗ trợ hơn 1,1 tỷ đồng. Qua đánh giá quá trình thực hiện dự án, các hộ sử dụng vốn đúng mục đích, chăm sóc vật nuôi tốt và mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình. Hầu hết các hộ vay vốn nuôi heo thịt, heo nái và bò. Đã có 33 hộ được vay vốn đã thoát nghèo theo chuẩn nghèo của tỉnh. Ngoài ra, có thêm 18 hộ dự kiến sẽ thoát nghèo từ dự án này.

Thông qua đầu tư dự án khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang giai đoạn 1 

Cập Nhật 10-09-2013

Sáng 10-9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì cuộc họp thông qua báo cáo dự kiến đầu tư giai đoạn 1 dự án đầu tư xây dựng công trình khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang.

Hội nghị báo cáo quy mô đầu tư dự án Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang 

Cập Nhật 10-09-2013

(BDO) Sáng 10-9, tại UBND tỉnh đã diễn ra buổi hội nghị báo cáo quy mô đầu tư dự án Khu di tích cách mạng và du lịch sinh thái Hố Lang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chủ trì cuộc họp cùng lãnh đạo các sở, ngành có liên quan và đại diện lãnh đạo UBND thị xã Dĩ An đã đến dự.

TX.Thuận An, Dĩ An: Giải quyết đủ chỗ học cho học sinh 

Cập Nhật 23-08-2013

Ông Đặng Thành Sang, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT: Động viên giáo viên tận tâm, tận tụy

HUD kiến nghị điều chỉnh quy hoạch dự án khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ 

Cập Nhật 14-08-2013

(BDO) Chiều nay 14-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm cùng lãnh đạo các sở, ngành và thành phố Thủ Dầu Một đã làm việc với lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD), chủ đầu tư khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ.

Kỳ thi tuyển sinh đại học đợt 1 năm 2013: An ninh trật tự bảo đảm, thí sinh dự thi nghiêm túc 

Cập Nhật 06-07-2013

Theo đánh giá của các hội đồng tuyển sinh, nhờ có sự phối hợp tốt của các ngành liên quan, tình hình an ninh trật tự ở các điểm thi bảo đảm, thí sinh dự thi nghiêm túc, chấp hành đúng các quy định và quy chế của Bộ GD-ĐT; cán bộ coi thi đúng giờ, nghiêm túc. Tuy nhiên, đợt này tại các điểm thi của trường ĐH Thủ Dầu Một vẫn có 2 thí sinh vi phạm quy chế bị đình chỉ thi.

Chương trình bình ổn thị trường sách giáo khoa, dụng cụ học tập: Góp phần bảo đảm an sinh xã hội 

Cập Nhật 27-05-2013

Từ đầu tháng 5, Nhà sách Bình Dương thuộc Công ty Cổ phần Văn hóa tổng hợp Bình Dương đã treo băng rôn thông báo bán hàng bình ổn SGK, tập vở, dụng cụ học tập. Dù chưa kết thúc năm học, nhưng khi biết mua sách vở, đồ dùng học tập với giá thấp hơn giá thị trường, phụ huynh cũng tranh thủ mua sắm cho con em. Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, công ty đã dự trữ nguồn hàng đầy đủ và phong phú. Các kệ đầy ắp sách và đủ bộ cho cả các cấp học. Ngoài trưng bày bán lẻ, nhà sách còn đóng gói sẵn trọn bộ. Hiện nay là thời điểm các trường chuẩn bị tổng kết năm học, sẵn dịp có chương trình bình ổn, các trường mua tập, sách khen thưởng cho học sinh, làm cho nhà sách thêm phần nhộn nhịp.

Quay lên trên