Kết quả tìm kiếm cho "diện mạo"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 58

Diện mạo đô thị Bình Dương – Kỳ 2 

Cập Nhật 28-05-2015

Bình Dương đã quan tâm, chú trọng đầu tư xây dựng, phát triển đồng bộ hạ tầng kinh tế, kỹ thuật và hạ tầng xã hội nhằm phấn đấu sau năm 2015 đô thị Bình Dương đạt nền tảng của đô thị loại I...

Tag: diện mạo,đô thị,Bình Dương,phát triển,đồng bộ,hạ tầng,kinh tế,kỹ thuật

Diện mạo đô thị Bình Dương – Kỳ 1 

Cập Nhật 27-05-2015

Thực hiện Chương trình phát triển đô thị Bình Dương giai đoạn 2010- 2015 và tầm nhìn đến năm 2020, Bình Dương đã đạt được nhiều thành tựu; bộ mặt đô thị phát triển nhanh theo hướng văn minh, hiện đại.

Tag: diện mạo,đô thị Bình Dương,phát triển mạnh

Thay đổi diện mạo bóng đá Việt Nam 

Cập Nhật 09-10-2013

Thành công của đội U19 Việt Nam - với thành phần nòng cốt là các cầu thủ đến từ Học viện Bóng đá Arsenal HAGL JMG - giành được tại Vòng loại Giải vô địch bóng đá U19 châu Á và U19 Đông Nam Á sẽ góp phần làm thay đổi công tác đào tạo cầu thủ trẻ, diện mạo của bóng đá Việt Nam.

Chờ diện mạo khác của U-23 Việt Nam 

Cập Nhật 29-09-2013

  U-23 VN (trái) chơi thiếu thuyết phục trong trận gặp U-23 Galatasaray

5 mẹo vặt 'hô biến' diện mạo nhà hay 

Cập Nhật 16-09-2013

Không cần chi nhiều tiền, bạn vẫn có thể mang lại sinh khí mới cho ngôi nhà cũ.

Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (Khóa X): Nông thôn Bình Dương đã có diện mạo mới 

Cập Nhật 12-06-2013

5 năm trở về trước, khó ai có thể hình dung ra một Hiếu Liêm (Tân Uyên) lại phát triển như ngày hôm nay. Hiếu Liêm giờ đây có đầy đủ công trình hạ tầng thiết yếu, như: Đường sá, trường học, trạm y tế... Tất cả đều đâu ra đó, thậm chí cơ sở khám chữa bệnh cũng đầy đủ máy móc thiết bị, còn trường Tiểu học Hiếu Liêm khang trang đạt chuẩn quốc gia theo tiêu chí mới. Xa hơn nữa, Hiếu Liêm đang dần trở thành “vương quốc” cây ăn trái có múi, người dân hướng đến sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap.   Thực hiện Nghị quyết 7 giúp người dân nông thôn trong tỉnh năng động, sáng tạo trong phát triển kinh tế. Trong ảnh: Phòng thí nghiệm, nhân giống nấm linh chi của ông Trần Minh Khải, xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng

Mẹo thay đổi diện mạo trong năm mới 

Cập Nhật 22-02-2013

Năm mới là thời điểm lý tưởng để bạn thay đổi diện mạo. Chỉ bằng những việc đơn giản, bạn có thể khiến nhiều người ngạc nhiên trước hình ảnh mới của mình.

Sau hơn 2 năm xây dựng nông thôn mới: Làm thay đổi diện mạo nông thôn 

Cập Nhật 29-01-2013

   Thay đổi cơ cấu mô hình cây trồng sản xuất nhằm tăng thu nhập cho hộ gia đình nông dân. Trong ảnh: Mô hình trồng cây cà chua với phương pháp thủy canh ứng dụng công nghệ cao của ông Bảy Đẹp, xã Phú An, huyện Bến Cát Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Minh Thủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT), cho biết: “Nhờ nâng cao công tác tuyên truyền về NTM đã làm cho người dân nhận thức một cách sâu sắc hơn về ý nghĩa của chương trình và vai trò của họ trong quá trình thực hiện chương trình. Cùng với đó, Bình Dương cũng đã kiện toàn Ban chỉ đạo xây dựng NTM cấp tỉnh, huyện; Ban quản lý cấp xã và Ban phát triển ấp để bảo đảm thực hiện tốt chương trình. Các nội dung xây dựng NTM đã được đưa vào nghị quyết của Đảng bộ, chính quyền các cấp và được nhân dân đồng tình hưởng ứng. Nhờ vậy, cơ sở hạ tầng ở nông thôn đã đạt được những kết quả khá khả quan. Riêng tại 5 xã điểm sẽ hoàn thành chương trình xây dựng NTM vào năm 2013, hiện có xã đã đạt 15/19 tiêu chí là Thanh An (Dầu Tiếng); 2 xã đạt 14/19 tiêu chí là Bạch Đằng (Tân Uyên) và Tân Long (Phú Giáo); xã An Sơn (TX.Thuận An) đạt 12/19 tiêu chí; Chánh Phú Hòa (Bến Cát) đạt 11/19 tiêu chí”.

Yamaha Exciter 2013 thay đổi diện mạo 

Cập Nhật 11-01-2013

Động cơ giữ nguyên, chiếc xe số đời 2013 khác biệt ở mẫu tem với phong cách thể thao hơn.

Các xã Chánh Mỹ, Tương Bình Hiệp, Tân An: Sẽ có diện mạo mới khi lên phường 

Cập Nhật 03-01-2013

 - Thưa ông, xin ông vui lòng cho biết sự cần thiết phải nâng cấp 3 xã Chánh Mỹ, Tương Bình Hiệp và Tân An lên phường?

Quay lên trên