Chờ diện mạo khác của U-23 Việt Nam

Cập nhật: 29-09-2013 | 00:00:00

  U-23 VN (trái) chơi thiếu thuyết phục trong trận gặp U-23 Galatasaray

Ở trận đấu với U-23 Galatasaray, dù thắng 2-1 nhưng lối chơi chậm chạp, thiếu đường nét trong tấn công của U-23 VN đã khiến người hâm mộ thất vọng. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với U-23 Santos ngày 28-9, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định U-23 VN sẽ thể hiện bộ mặt khác nhằm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Theo đó, U-23 VN sẽ có vài sự thay đổi ở đội hình xuất phát. Cụ thể, tiền đạo Hà Minh Tuấn nhiều khả năng sẽ được đá chính thay cho Mạc Hồng Quân - người đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong 65 phút có mặt trên sân ở trận đấu với U-23 Galatasaray.

Về phía đội khách, HLV trưởng Emerson Ballio cho biết U-23 Santos là tập hợp nhiều cầu thủ từng thi đấu cho các đội tuyển trẻ của Brazil. Trong đó có bốn cái tên nổi bật là bộ ba tiền vệ Anderson Carvalho (đội trưởng), Misael Bueno, Pedro Castro và thủ môn Gabriel Gasparotto (cao 1,96m). Tiền vệ phòng ngự Misael Bueno từng ghi một bàn trong bốn trận thi đấu cho đội tuyển U-20 Brazil trong năm 2013. Trước đó, Misael Bueno khoác áo U-17 Brazil dự giải U-17 Nam Mỹ 2011 và ghi được một bàn thắng trong sáu trận.

HLV Emerson cho biết U-23 Santos đã chuẩn bị rất kỹ cho trận giao hữu với U-23 VN. Ông nói: “Chúng tôi không chỉ muốn chiến thắng mà còn muốn khám phá xem phong cách chơi bóng của các cầu thủ trẻ VN thế nào và xem khả năng thích ứng của các cầu thủ U-23 Santos ra sao. Nhiều cầu thủ U-23 Santos đều đang muốn được lên đội một của các CLB nên họ sẽ rất cố gắng thể hiện mình trong chuyến sang VN lần này”.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên