Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp Nhật Bản"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 76

Chăm lo cho người lao động: Học cách làm của doanh nghiệp Nhật Bản 

Cập Nhật 17-10-2011

Tính đến nay, Bình Dương thu hút được 2.070 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký lên đến 14,5 tỷ USD. Trong đó, Nhật Bản là một trong những quốc gia có số lượng dự án và vốn đầu tư nhiều nhất với trên 160 dự án,  tổng vốn đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD vào các lĩnh vực như sản xuất ô tô, linh kiện phụ tùng, thực phẩm chế biến, nước giải khát, hàng tiêu dùng, hàng may mặc... Quá trình hoạt động tại Bình Dương, nhiều doanh nghiệp (DN) Nhật Bản thực hiện tốt chính sách của Nhà nước, góp phần phát triển công nghiệp tỉnh nhà; đồng thời chăm lo tốt đời sống người lao động (NLĐ) và có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng...  Quan tâm đến NLĐ sẽ đem lại hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh (Trong ảnh: Sản xuất tại Công ty TNHH Showa Gloves Viet Nam)

Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản: Tiếp tục kêu gọi các nhà đầu tư đến Bình Dương 

Cập Nhật 07-06-2011

Sáng 6-6, đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) Nhật Bản tại TP.HCM do ông Yasutaka Nasu, Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân nhiệm kỳ mới. Ông Yasutaka Nasu cám ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tạo điều kiện thuận lợi cho các DN Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, hứa sẽ phối hợp chặt chẽ hơn giữa Hiệp hội DN Nhật Bản với lãnh đạo tỉnh Bình Dương trong thời gian tới, từ đó kịp thời đưa ra các biện pháp khắc phục khó khăn nhằm thu hút thêm các DN Nhật Bản đến đầu tư tại Bình Dương.

Kinh nghiệm giữ chân người tài của các doanh nghiệp Nhật Bản 

Cập Nhật 28-03-2011

Đó là chủ đề hội thảo do Tập đoàn Giáo dục Bắc Mỹ (Bac My Education Corp. - BMC) kết hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương  và  Công ty Cổ phần Quốc tế Bắc Sài Gòn (SNI) tổ chức vào sáng 26-3. Tại hội thảo, Giáo sư - Tiến sĩ Yoshiaki Takahashi, trường CHUO University Tokyo (Nhật Bản) và các học giả trong nước đã trình bày các tham luận về kinh nghiệm giữ chân người tài của các doanh nghiệp Việt Nam và các nước trong khu vực; kinh nghiệm giữ chân người tài của các doanh nghiệp Nhật Bản. Các đại biểu là lãnh đạo, giám đốc các doanh nghiệp; giám đốc, chuyên viên nhân sự, những cán bộ quan tâm về ngành nhân sự và quản lý doanh nghiệp... cũng đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về giữ chân người tài.

Doanh nghiệp Nhật Bản đánh giá cao môi trường đầu tư ở Bình Dương 

Cập Nhật 16-04-2010

(BDO) Chiều 16-4, tại Trung tâm Chính trị - Hành chính tập trung tỉnh Bình Dương (Khu liên hợp Công nghiệp - dịch vụ và đô thị Bình Dương), hơn 350 doanh nghiệp (DN) Nhật Bản và Việt Nam đã tham dự Hội thảo Thương mại và Đầu tư Nhật Bản tại tỉnh Bình Dương. Hội thảo do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản, tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản và Hiệp hội DN Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh tổ chức.

Quay lên trên