Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp t"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Liên kết giữa các hiệp hội ngành hàng: Mở rộng cơ hội giao thương cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 09-08-2013

   Đại diện nhiều doanh nghiệp ngành hàng trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội sản xuất, kinh doanh tại chương trình “Doanh nhân đồng hành kết nối giao thương” vừa được tổ chức tại Bình Dương

Luật thuế TNDN, GTGT (sửa đổi): Động lực cho cộng đồng doanh nghiệp 

Cập Nhật 09-07-2013

Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và Luật Thuế giá trị gia tăng (GTGT) (sửa đổi) đã được Quốc hội thông qua, trong đó có một số nội dung đã có hiệu lực ngay từ ngày 1-7-2013. Với những nội dung sửa đổi tại 2 luật này, nhiều chủ trương, chính sách mới có hiệu lực sẽ góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) trong bối cảnh kinh tế hiện tại và tạo động lực cho cộng đồng DN vươn lên.

Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI): Mở khóa đào tạo kỹ năng đàm phán thu hồi nợ quá hạn, khó đòi trong doanh nghiệp 

Cập Nhật 15-06-2013

Các doanh nghiệp tại Bình Dương có thể tham dự khóa đào tạo tại TP.HCM, tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, thời gian học từ ngày 10 đến 11-7-2013.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM Yamaguchi Kimio: “Việt Nam là điểm đến mà doanh nghiệp Nhật Bản chọn lựa…” 

Cập Nhật 31-05-2013

 Chủ tịch Hiệp hội DN Nhật Bản tại TP.HCM, ông Yamaguchi Kimio, cho biết đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam rất lớn; riêng hiệp hội hiện có 631 thành viên, trong đó có 78 DN tại Bình Dương. Ông Yamaguchi Kimio cũng cho rằng, Việt Nam hiện là điểm đến mà nhiều DN Nhật Bản lựa chọn; trong đó các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang có sức hấp dẫn mạnh đối với các nhà đầu tư Nhật Bản. PV Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn ông Yamaguchi Kimio xung quanh vấn đề này.

Doanh nghiệp bảo hiểm thứ 15 tham gia thị trường Việt Nam 

Cập Nhật 13-03-2013

Chiều 12-3, tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life đã chính thức ra mắt, ghi dấu mốc quan trọng trong hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Canada. Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh tới dự.

Công tác đoàn kết, tập hợp TNCN: Cần phát huy vai trò của doanh nghiệp 

Cập Nhật 25-01-2013

Công tác tuyên truyền giáo dục được Xã đoàn Tân Hiệp tập trung tổ chức với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, tạo được ảnh hưởng tích cực trong TNCN như: lồng ghép vào các buổi sinh hoạt chi hội, tổ chức các trò chơi, hội thi, tuyên truyền pháp luật… Năm 2012, Xã đoàn thành lập mới 4 chi hội, 1 chi đoàn TN xa quê, trong đó có 1 chi hội trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh và phát triển mới gần 200 hội viên.    Các bạn TNCN bên nhau trong bữa cơm thân mật được Xã đoàn Tân Hiệp thực hiện trong nhiều năm qua

Quay lên trên