Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp trẻ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 56

Hiệp hội các doanh nghiệp hàn quốc: Trao học bổng và quà cho trẻ em nghèo hiếu học và hộ nghèo 

Cập Nhật 05-10-2011

Sáng qua 4-10, tại Dầu Tiếng, Hiệp hội Các doanh nghiệp Hàn Quốc (DNHQ) tại Bình Dương đã tổ chức lễ trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học và quà cho hộ nghèo nhằm chia sẻ động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các em học sinh trên địa bàn huyện.

Khi bạn trẻ nói đến thương hiệu doanh nghiệp 

Cập Nhật 23-09-2011

Thương hiệu (TH) là một tài sản vô giá của doanh nghiệp (DN) trong quá trình hình thành và phát triển. Ngoài uy tín, chất lượng của sản phẩm, thái độ tận tụy, nhiệt tình vì đối tác khách hàng sẽ góp phần tạo dựng hình ảnh của DN trên thị trường, đó là suy nghĩ của thanh niên (TN) khối DN đối với đơn vị mình.

Nhiều doanh nghiệp Việt đình trệ mối hàng vì động đất 

Cập Nhật 12-03-2011

Nhiều người kinh doanh tại Việt Nam đã và đang liên kết làm ăn với Nhật đã không thể liên lạc được với đối tác sau trận động đất kinh hoàng.

Nhà trẻ trong các doanh nghiệp: Nhu cầu bức thiết 

Cập Nhật 09-12-2010

Để đối phó với tình trạng quá tải tại các trường công lập thì việc huy động mọi nguồn lực trong xã hội cùng chăm lo cho giáo dục (GD) và việc mở rộng hệ thống các trường ngoài công lập là vấn đề hết sức cần thiết. Tuy nhiên, với hình thức xã hội hóa GD này, nhất là ở bậc học mầm non (MN) đang dần bộc lộ rất nhiều bất cập. Trong xu hướng tập trung nhiều khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất như hiện nay, thiết nghĩ việc các công ty, xí nghiệp chủ động đầu tư phát triển các nhóm giữ trẻ, trường MN ngay tại đơn vị là một hướng đi tốt và cần thiết để hỗ trợ cho công nhân (CN) an tâm làm việc và như một chính sách phúc lợi cho người lao động.

Bước đột phá của một nhà doanh nghiệp trẻ 

Cập Nhật 19-03-2010

Tuy mới chính thức có mặt trên thị trường từ giữa năm 2009 đến nay, nhưng sản phẩm nhang thơm hương quế hiệu Phật Ngọc của cơ sở Thiên Phú (85/7, ấp Tây Đông Hòa, huyện Dĩ An) do nhà doanh nghiệp trẻ (DNT) Nguyễn Văn Hiền làm chủ đã rất được người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến nên sản phẩm nhang của cơ sở Thiên Phú đồng nhất, không bị lỗi, cây nhang cứng chắc, cháy đều, giữ hương thơm lâu và rất thân thiện với môi trường.

Doanh nghiệp trẻ: Lực lượng tiên phong của nền kinh tế 

Cập Nhật 02-02-2010

Khi đưa ra một định vị về vai trò của doanh nghiệp (DN) trẻ trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay, Tiến sĩ - chuyên gia kinh tế cao cấp Phạm Chi Lan không ngần ngại, cho rằng: “DN trẻ có một vị thế vô cùng quan trọng trong nền kinh tế đất nước bởi họ là những người trẻ, năng động và luôn luôn đóng vai trò của người đi đầu, xông lên phía trước...”.

Quay lên trên