Kết quả tìm kiếm cho "gây mất"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 66

Bộ Giao thông - Vận tải yêu cầu Bình Dương khắc phục các thiếu sót gây mất an toàn giao thông 

Cập Nhật 31-07-2013

(BDO) Chiều 31-7, Đoàn Thanh tra Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) do Thứ trưởng Bộ GTVT  Nguyễn Ngọc Đông làm trưởng đoàn đã chủ trì buổi làm việc với tỉnh Bình Dương liên quan đến công tác “Kiểm tra thực hiện các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông vận tải đường bộ và điều kiện kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô tuyến cố định trên địa bàn tỉnh Bình Dương”.

Lũ quét gây sạt lở ở Nghệ An làm hai người mất tích 

Cập Nhật 23-06-2013

Do ảnh hưỏng của cơn bão số 2, đến trưa 23-6, tại một số xã miền núi trong tỉnh Nghệ An đã xảy ra lũ quét, gây sạt lở tại các điểm dân cư và dọc các sông suối.

Siêu Mặt trăng có gây thảm hoạ cho Trái đất? 

Cập Nhật 03-05-2012

Lực hút của Mặt trăng tại thời điểm tiến gần Trái đất nhất cũng chỉ làm thuỷ triều dâng lên thêm vài centimet so với thông thường, theo Cơ quan dự báo thời tiết của Mỹ.

Cảnh sát trưởng Hàn Quốc mất chức vì vụ giết người gây phẫn nộ 

Cập Nhật 10-04-2012

Cảnh sát trưởng Hàn Quốc hôm qua đã phải từ chức trong bối cảnh dư luận phẫn nộ về việc một phụ nữ bị hãm hiếp và sát hại dù đã đã gọi điện cho cảnh sát cầu cứu sự trợ giúp.

Thái Lan sắp đối mặt với “cuộc chiến” chính trị gay cấn 

Cập Nhật 25-05-2011

Các nhà phân tích dự đoán, cuộc bầu cử dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3-7 tới ở Thái Lan sẽ chứng kiến một cuộc chiến đấu quyết liệt và căng thẳng giữa Đảng Dân chủ cầm quyền và Đảng Pheu Thai đối lập. Tuy nhiên, cả hai đảng này được cho là sẽ không giành đủ số ghế để thiết lập một chính phủ của riêng mình.

Tuyển Việt Nam gây ấn tượng mạnh ngày ra mắt 

Cập Nhật 21-09-2010

Giành thắng lợi 3-0 trước đối thủ non kém U23 Kuwait trong cảnh phung phí hàng tá cơ hội ngon ăn chưa hẳn là điều thuyết phục. Nhưng ở góc độ nào đó, ĐT Việt Nam vẫn để lại những ấn tượng mạnh mẽ khi trình diễn được nhiều ý tưởng tấn công đa dạng.

Quay lên trên