Kết quả tìm kiếm cho "gây nguy hiểm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

“Ổ voi” gây nguy hiểm 

Cập Nhật 23-06-2015

Thời gian qua, trên tuyến đường Lê Hồng Phong, đoạn đi qua tổ 1, KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An đã xuất hiện một “ổvoi” rất lớn đã gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Tag: Ổ voi,TX.Dĩ An

Đường ĐH403 xuống cấp, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông 

Cập Nhật 28-05-2015

Những ngày qua, tuyến đường ĐH403 (đoạn qua KP Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên), người đi đường liên tiếp bị té ngã.

Tag: Đường ĐH403,nguy hiểm

Gờ giảm tốc gây nguy hiểm 

Cập Nhật 15-05-2015

Nhiều tháng qua, gờ giảm tốc trên đường Bình Đường đã mất màu sơn báo hiệu khiến nhiều người chạy xe máy khó phát hiện và xảy ra tai nạn

Tag: gờ giảm tốc,tai nạn,an bình,dĩ an

Thế giới lên án Trung Quốc gây nguy hiểm tại biển Đông 

Cập Nhật 25-06-2014

Kể từ 2-5, ngày Trung Quốc (TQ) hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương - 981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam đến nay, trên thanh công cụ tìm kiếm của Google, có đến gần 80.000 bài báo viết về sự kiện này trên tất cả các phương tiện truyền thông quốc tế. Bằng sự công tâm, những bài viết phản ánh đúng bản chất sự việc của các hãng thông tấn có uy tín trên thế giới, tính chính nghĩa của Việt Nam đã được phổ biến rộng rãi và làm lay động lương tri của cộng đồng quốc tế.

Chuột cắn gây nhiều tai biến nguy hiểm 

Cập Nhật 22-11-2012

 Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư (Hà Nội) đang điều trị 3 trường hợp bị chuột cắn. Trong đó, anh Nguyễn Trung K. (34 tuổi, ở Q.Hoàng Mai, Hà Nội) bị chuột cắn chặt, nghiến sâu vào ngón tay khi gỡ chuột trong bẫy. Mặc dù đã tiêm phòng uốn ván nhưng sau đó anh K. vẫn phải nhập viện vì sốt cao, rét run.

Xuất hiện mây dông có thể gây thời tiết nguy hiểm 

Cập Nhật 13-06-2011

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay, trên khu vực giữa và Nam biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) đang tồn tại nhiều đám mây dông phát triển mạnh có thể sẽ gây ra các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như lốc xoáy, gió giật mạnh…

Miền Bắc: Có chủng vi-rút gây bệnh tay chân miệng nguy hiểm 

Cập Nhật 10-06-2011

Kết quả giám sát của Viện Vệ sinh dịch tễ TƯ cho thấy, tác nhân gây ra 14 ca tay chân miệng tại miền Bắc trong đầu năm 2011 gồm cả vi rút EV71 (C4), làm 13 trường hợp tử vong tại miền Nam, và vi-rút Coxsackievirus (CA16).

TP.HCM: Xuất hiện virus nguy hiểm gây bệnh tay chân miệng 

Cập Nhật 21-05-2011

Gửi 2 mẫu bệnh phẩm tay chân miệng ra nước ngoài xét nghiệm, chiều 20-5, Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM nhận kết quả, một phân nhóm mới với ký hiệu B2, thuộc tuýp Enterovirus 71 - vốn dễ gây biến chứng đã xuất hiện.

Trèo cây trên bờ sông gây nguy hiểm 

Cập Nhật 04-10-2010

(BDO) Tại bến Bạch Đằng sông Sài Gòn, phường Phú Cường, TX.TDM có những gốc cây cổ thụ tỏa bóng mát xuống mặt sông rất đẹp. Thỉnh thoảng có những đứa trẻ tinh nghịch trèo lên cây nô đùa rất nguy hiểm. Đặc biệt vào các dịp lễ hội tổ chức tại khu vực này: Lễ thả hoa đăng rằm Trung Thu, Giải đua thuyền chào mừng Quốc khánh,… thu hút rất đông sự tham quan theo dõi của người dân bao giờ cũng có một vài khán giả trèo lên các cây cổ thụ để mở rộng tầm nhìn.  

TPHCM: Bệnh Kawashaki gây dị ứng nguy hiểm cho trẻ 

Cập Nhật 15-01-2010

Ngày 14-1, hai bệnh viện nhi đồng tại TPHCM tiếp nhận khá nhiều trẻ bị nổi rộp các vết đỏ trên da và lưỡi, quầng mắt, sốt cao kéo dài nhưng không tìm ra được nguyên nhân. Các bác sĩ cho rằng trong y văn thế giới đã từng ghi nhận căn bệnh tương tự như trên và gọi là bệnh Kawashaki.

Quay lên trên