Kết quả tìm kiếm cho "gương bác"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 125

Tiết kiệm theo gương Bác 

Cập Nhật 07-02-2014

Vinh dự là 1 trong 41 gia đình tiêu biểu nhận bằng khen của UBND TX.Dĩ An trong thực hiện phong trào “Gia đình tôi học tập và làm theo lời Bác” giai đoạn 2009-2013, bà Nguyễn Thị Huyền ở khu phố Đông Tân, phường Dĩ An luôn nghĩ, học tập và làm theo gương Bác không phải là một cái gì đó cao xa, mà phải học và làm theo Bác từ những điều giản dị nhất trong cuộc sống.

“Làm theo Bác” bằng cách nêu gương 

Cập Nhật 28-10-2013

Trong những năm công tác với cương vị là Trưởng Công an xã Vĩnh Hòa (Phú Giáo), trung tá Trần Văn Hải đã phát huy tốt vai trò đầu tàu, gương mẫu trong thực hiện phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Học ở Bác đức tính gương mẫu 

Cập Nhật 21-10-2013

Ông Huỳnh Văn Thành, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Bạch Đằng là một trong những điển hình được khen thưởng về thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của huyện Tân Uyên. Từ công việc đến gia đình, ông học và làm theo Bác từ những điều giản dị, gần gũi với cuộc sống…

Một gia đình gương mẫu làm theo lời Bác 

Cập Nhật 28-09-2013

Không chỉ tích cực tham gia các phong trào địa phương, gia đình bà Tống Muôn còn làm tốt nghĩa vụ công dân đối với đất nước Là người dân tộc Khmer sinh sống nhiều năm ở phường Tân Bình (TX.Dĩ An), bàTống Muôn rất am hiểu về phong tục tập quán của người dân địa phương. Khi đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, bà Muôn suy nghĩ, để học và làm theo lời Bác, trước hết bà học ở Bác sự cần, kiệm. Đối với gia đình, phải thực hiện tốt nghĩa vụ công dân đối với đất nước.

Ngành giáo dục - đào tạo: Vận dụng sáng tạo cuộc vận động học tập và làm theo gương Bác 

Cập Nhật 23-09-2013

   Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Đặng Thành Sang (bìa trái) trao giải thưởng cho các giáo viên đoạt giải tại hội thi “Giáo viên giỏi giải thưởng Võ Minh Đức” năm học 2012-2013

Làm theo gương Bác, tỏa sáng phẩm chất bộ đội Cụ Hồ 

Cập Nhật 24-08-2013

Sáng 24-8, tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng đã tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến toàn quân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương đã tới dự và phát biểu tại Hội nghị.

Đặc sắc buổi giao lưu với chủ đề “Theo gương Bác” 

Cập Nhật 24-08-2013

 Các gương điển hình tiên tiến tại buổi giao lưu. (Ảnh: Trọng Đức/TTXVN) 150 điển hình tiên tiến xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã tham dự chương trình giao lưu tối 23-8 tại Hà Nội với chủ đề “Theo gương Bác."

Tuyên dương trên 100 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập theo gương Bác 

Cập Nhật 22-08-2013

(BDO) Sáng 22-8, Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05/CT-BCA của Bộ Công an về tiếp tục đẩy mạnh phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” trong công an xã, bảo vệ dân phố, bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Minh Giao, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị; Đại tá Huỳnh Ngọc Phương, Phó Cục trưởng Xây dựng phong trào toàn dân BVANTQ-Bộ Công an và gần 200 đại biểu đại diện cho công an các xã, phường, thị trấn, các doanh nghiệp, đơn vị.

Xã An Sơn, TX.Thuận An: Tổ chức cho cán bộ, đảng viên học tập chuyên đề làm theo gương Bác 

Cập Nhật 15-08-2013

(BDO) Sáng 15-8, Đảng ủy xã An Sơn, TX.Thuận An đã tổ chức buổi học tập chuyên đề làm theo gương Bác cho hơn 100 cán bộ, đảng viên. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã An Sơn Trần Văn Mười đã triển khai chuyên đề học tập theo phong cách dân chủ gắn với tác phẩm “Sữa đổi lề lối làm việc” của Bác cho cán bộ, đảng viên (ảnh).

Phương châm “ba làm” theo gương Bác 

Cập Nhật 03-08-2013

Với phương châm “ba làm”: làm từ việc nhỏ đến việc lớn, làm từ cán bộ đến hội viên, làm từ hội viên ra nhân dân bằng những phong trào bền vững, đã đưa tấm gương đạo đức của Bác đến từng khu phố, từng hộ gia đình ở thị trấn Phước Vĩnh (huyện Phú Giáo)…

Quay lên trên