Kết quả tìm kiếm cho "gặp anh"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Gặp anh, nhà giáo - cựu chiến sĩ Trường Sa! 

Cập Nhật 20-11-2015

Tôi gặp anh, rất tình cờ - trong một chiều cà phê cuối tuần với những đồng nghiệp. Thạc sĩ, nhà giáo Lại Văn Năm, một cựu chiến binh Trường Sa trong những ngày tháng rực lửa.

Tag: phóng sự,Trường Sa,Nhà giáo

Giải Ngoại hạng Anh Liverpool, Swansea: Thiên nga gặp khó 

Cập Nhật 29-12-2014

Vào những ngày cuối năm, giải Ngoại hạng Anh luôn sôi động khi các sân cỏ vẫn rộng cửa chào đón người hâm mộ. Trận muộn nhất vòng 19 là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa đội chủ nhà Liverpool và Swansea.

Tag: Ngoại hạng Anh,Liverpool,Swansea

Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Southampton - Man City: Chủ nhà gặp khó? 

Cập Nhật 29-11-2014

Trận cầu đinh ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 30-11 sẽ làm cầu trường St. Mary’ Stadium rung động, khi đội chủ nhà Southampton đón tiếp Đương kim vô địch Premier League - Man City.

Tag: ngoại hạng,Anh,Premier League

Luis Suarez tỏa sáng rực rỡ khiến người Anh gặp cơn ác mộng 

Cập Nhật 20-06-2014

  Niềm vui tột cùng của Suarez. (Nguồn: Getty)

Nếu anh gặp em từ đầu… 

Cập Nhật 14-06-2014

Anh đã từng mường tượng, ví như anh chị gặp nhau ngay từ đầu thì chẳng ai phải trải qua bể dâu đau khổ.

Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh gặp đối tác Mỹ, Pháp và Anh 

Cập Nhật 01-06-2014

Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, ngày 31-5, Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh đã có các cuộc tiếp xúc song phương riêng rẽ với Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Chuck Hagel, Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Jean-Yves Le Drian và Bộ trưởng Quốc phòng Anh Philip Hammond, bên lề Đối thoại Shangri-La lần thứ 13 do Viện Nghiên cứu Chiến lược Quốc tế (IISS) tổ chức tại Singapore từ ngày 30-5 đến ngày 1-6.

Giải Ngoại hạng Anh - Premier League Manchester United - Swansea: Gặp lại cố nhân 

Cập Nhật 11-01-2014

 Có vẻ Old Trafford giờ đây không còn là điểm tựa của Quỷ đỏ khi họ liên tiếp thất bại trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn. Bảng tỉ số đã 3 lần nhấp nháy con số 2-1 mà fan hâm mộ không hề mong muốn bởi đó là 3 trận thua đáng chê trách trước Tottenham, Swansea và Sunderland tại Premier League, Cúp FA và League Cup nước Anh. Nếu thất bại trước Swansea và Sunderland có thể tạm đổ lỗi cho việc MU cần tập trung vào mục tiêu tại Premier League khi họ chỉ tung ra sân đội hình 2, thì làm sao giải đáp việc MU để Tottenham qua mặt ngay trên sân nhà khi họ có đầy đủ Rooney, Evra, Carrick… trong đội hình xuất phát. Quỷ đỏ thật sự cần 1 thủ lĩnh ở tuyến giữa để tạo cầu nối giữa 3 tuyến. Rooney dù thi đấu ấn tượng (ghi 9 bàn) nhưng gã Shrek (biệt danh của Rooney) vẫn là cánh chim lạc bầy khi P. Scholes giã từ sân cỏ, Giggs đã luống tuổi và Carrick hay Phil Jones chưa đủ sức thống lĩnh tuyến giữa. Trên hàng công, dù Welbeck nổi lên như một hiện tượng (ghi 7 bàn) nhưng vẫn không thể sánh bằng R. V. Persie. Trong khi tuyến tiền vệ và tiền đạo không thể hoàn thành nhiệm vụ, hàng thủ lại thật mong manh kể từ khi Ferdinand bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và ít khi góp mặt trong đội hình chính.

Bốc thăm World Cup: Tây Ban Nha gặp lại Hà Lan, 'bảng tử thần' có Italy, Anh 

Cập Nhật 07-12-2013

Bảng D, với ba nhà cựu vô địch, hứa hẹn khốc liệt nhất tại World Cup 2014. Lá thăm tối 6-12 cũng giúp hai đội đá chung kết năm 2010 tái ngộ ngay lượt mở màn bảng B. Brazil, Pháp, Argentina thì đều rơi vào các bảng nhẹ.

Gặp lại Anh hùng LLVT vá xe miễn phí! 

Cập Nhật 07-04-2011

Đến con hẻm nhỏ, dài hàng mấy cây số trước siêu thị Sóng Thần thuộc phường An Bình, Dĩ An, tôi thật sự bất ngờ vì ai cũng biết đến tên ông Nguyễn Đức Nghĩa - nghề nghiệp là thợ vá xe, chủ yếu là xe đạp. Họ biết đến ông là một Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và biết đến ông, một công dân hiền lành, tốt bụng ngày ngày cần mẫn bên công việc bơm vá xe miễn phí cho học sinh (HS), công nhân (CN) nghèo.

Nữ hoàng Anh cũng gặp khó 

Cập Nhật 05-06-2010

Cuộc khủng hoảng tài chính hiện nay ở Anh không chỉ tác động đến đời sống người dân mà ảnh hưởng đến cả ngân sách chi tiêu của Nữ hoàng Elizabeth II ở tuổi 84. Vấn đề hết sức tế nhị này đã được báo Sunday Telegraph ngày 31-5 tiết lộ

Quay lên trên