Kết quả tìm kiếm cho "gỗ tròn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 18

Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam phưòng Đông Hòa, TX.Dĩ An: “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” tuyên truyền pháp luật 

Cập Nhật 18-11-2013

Công tác tuyên truyền pháp luật, nâng cao ý thức cảnh giác của người dân luôn được chính quyền, MTTQ phường Đông Hòa quan tâm

Sau loạt bài “Địa ngục trần gian bên bờ hồ thơ mộng?”: Gặp gỡ gia đình nạn nhân Rót 

Cập Nhật 25-06-2013

   Người dân ấp Cà Tong thương cảm đã gửi của ít lòng nhiều giúp em của nạn nhân Rót ngày 24-6

Vòng knock-out Champions League: Những trận chiến cam go 

Cập Nhật 12-02-2013

Sau hơn 2 tháng, Champions League trở lại với những trận knock-out sinh tử và khốc liệt. Các cuộc so tài MU-Real Madrid hay Barca-Milan hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc, một sự sảy chân có thể khiến các đội bóng lớn phải ôm hận.

Sân Gò Đậu “xả cửa” từ lượt trận thứ 4 Super League 

Cập Nhật 20-01-2012

(BDO) Sáng nay (20-1), sau khi nhóm họp, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương đã đi đến quyết định: “Sẽ xả cửa cho khán giả vào xem miễn phí các trận đấu của đội bóng Becamex Bình Dương tại giải Ngoại hạng Super League 2012. Quyết định này sẽ có hiệu lực kể từ lượt trận thứ 4 giải Ngoại hạng diễn ra vào ngày 5-2 tới (tiếp CLB Hà Nội) và sẽ được duy trì cho đến khi nào CLB B.BD vô địch Super League mới tiến hành bán vé trở lại”.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân: Gặp gỡ hội viên Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh 

Cập Nhật 06-09-2010

Nhân kỷ niệm 65 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, sáng 3-9, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đã có buổi trò chuyện thân mật với hội viên Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh. Theo đó, bà Trần Thị Kim Vân đã báo cáo với hội viên CLB Hưu trí tỉnh 3 nội dung chính là hoạt động của HĐND tỉnh; kết quả điều hành của UBND tỉnh trên các mặt kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong 8 tháng đầu năm 2010; thông báo kết quả đại hội Đảng cơ sở, cấp trên cơ sở, công tác chuẩn bị Đại hội Tỉnh Đảng bộ lần thứ IX và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI sắp tới.

Công ty Gỗ Hằng Phú (thị trấn Uyên Hưng, Tân Uyên): Gây ô nhiễm môi trường sống! 

Cập Nhật 06-08-2010

  Người dân khu phố 8, thị trấn Uyên Hưng bức xúc phản ánh Công ty Gỗ Hằng Phú gây ô nhiễm từ nguồn nước đến không khíLiên tục những ngày qua, người dân tổ 4, khu phố 8, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên bức xúc phản ánh: “Bụi, mạt cưa từ nhà máy chế  biến gỗ Hằng Phú bùng phát khắp vùng, làm bẩn nhà cửa, quần áo. Các gia đình khi ăn cơm phải đóng kín cửa mà bụi mạt cưa len lỏi bám vào người gây ngứa và vô cùng khó thở! Mạt cưa bay vào mắt người đi đường rất dễ xảy ra tai nạn giao thông. Lợi dụng lúc trời mưa, công ty còn xả nước thải đen ngòm, hôi thối, sủi bọt trắng xóa chảy thẳng ra đường, ra hệ thống cống thoát nước mưa, tràn cả vào nhà dân, tràn ra ruộng làm chết hoa màu! Người dân ở đây không liên hệ được với lãnh đạo công ty vì lực lượng bảo vệ không cho vào và ở đây toàn là người nước ngoài! Chúng tôi gọi điện báo chính quyền địa phương cũng không thấy phản ứng gì”! Ông Võ Văn To, Tổ trưởng tổ dân phố, Trung đội trưởng dân quân khu phố thay mặt bà con bày tỏ ý kiến.

Trận đấu muộn vòng 1 V-League 2010, Đà Nẵng - XM Hải Phòng: Đà Nẵng gỡ lại thể diện ĐKVĐ? 

Cập Nhật 03-02-2010

Chiều nay (3-2), CLB Đà Nẵng sẽ chính thức bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu ĐKVĐ V-League của mình bằng trận tiếp Xi măng Hải Phòng (XMHP) trên sân Chi Lăng, trong khuôn khổ trận đấu muộn nhất vòng 1, V-League 2010.

Quay lên trên