Kết quả tìm kiếm cho "gửi lại"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

Giám đốc Công ty CP BĐS Hưng Phúc Nguyễn Chí Trung: “Sẽ sớm gửi trả lại tiền mua đất cho khách hàng” 

Cập Nhật 28-05-2013

Như thông tin báo Bình Dương đã nêu: Công ty Hưng Phúc do ông Nguyễn Chí Trung làm Giám đốc có trụ sở tại 1998, đường ĐT747B, TT.Thái Hòa, huyện Tân Uyên đã ký hợp đồng chuyển nhượng đất cho một số hộ dân tại KDC Hưng Phúc 4, xã Tân Hiệp với phương thức thanh toán nhiều lần. Công ty hẹn trong thời gian sớm sẽ giao đất, giao nền nhưng cho đến nay công ty vẫn chưa giao được cho khách hàng. Do bức xúc, một số người dân đã khiếu nại và yêu cầu công ty trả lại tiền mua đất.

ACB khuyến khích gửi lại đối với khách hàng đã rút tiền 

Cập Nhật 27-08-2012

Kể từ hôm nay (27-8), Ngân hàng Á Châu (ACB) triển khai chương trình ưu đãi “Khuyến khích gửi lại” cho tất cả các khách hàng đã rút tiền tiết kiệm từ ngày 21-8 đến hết ngày 25-8. Theo đó, khách hàng đã rút tiết kiệm nếu gửi lại sẽ nhận được quà tặng, đồng thời khách hàng rút trước hạn nay gửi lại đến đáo hạn sẽ được ACB giữ nguyên lãi suất như trên sổ tiết kiệm, thay vì chỉ nhận được lãi suất không kỳ hạn.

ACB triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng đã rút tiền gửi lại ngân hàng 

Cập Nhật 23-08-2012

(BDO) Ông Đỗ Minh Toàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cho biết, bắt đầu từ hôm nay (23-8), ACB triển khai các chương trình nhằm khuyến khích khách hàng đã rút tiền gửi lại ngân hàng. Cụ thể, khách hàng đã rút tiết kiệm trước đó nếu gửi lại sẽ nhận được quà tặng, đồng thời, nếu khách hàng lỡ rút trước hạn nay gửi lại đến đáo hạn sẽ được ACB giữ nguyên lãi suất như trên sổ tiết kiệm thay vì chỉ nhận được lãi suất không kỳ hạn.

Tiền gửi 12 tháng chưa được thỏa thuận lãi suất 

Cập Nhật 11-06-2012

Ngày đầu tiên thả nổi lãi suất dài hạn, các ngân hàng vẫn chưa mặn mà đàm phán với khách, có nơi còn áp thấp hơn cả tiền gửi ngắn hạn. Mức cao nhất dành cho tiền gửi từ 12 tháng hiện dừng ở 11% một năm.

DaiABank: Lãi suất "Tiền gửi bậc thang" lên đến 6% 

Cập Nhật 19-10-2011

(BDO) Nhằm hỗ trợ ưu đãi cho khách hàng tổ chức khi sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán, Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) vừa triển khai một số ưu đãi đối với sản phẩm "tiền gửi bậc thang" (sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp), đặc biệt lãi suất áp dụng cao hơn rất nhiều so với lãi suất không kỳ hạn trên thị trường đang áp dụng.

Quay lên trên