Kết quả tìm kiếm cho "gửi tiền"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 70

Giám đốc Công ty CP BĐS Hưng Phúc Nguyễn Chí Trung: “Sẽ sớm gửi trả lại tiền mua đất cho khách hàng” 

Cập Nhật 28-05-2013

Như thông tin báo Bình Dương đã nêu: Công ty Hưng Phúc do ông Nguyễn Chí Trung làm Giám đốc có trụ sở tại 1998, đường ĐT747B, TT.Thái Hòa, huyện Tân Uyên đã ký hợp đồng chuyển nhượng đất cho một số hộ dân tại KDC Hưng Phúc 4, xã Tân Hiệp với phương thức thanh toán nhiều lần. Công ty hẹn trong thời gian sớm sẽ giao đất, giao nền nhưng cho đến nay công ty vẫn chưa giao được cho khách hàng. Do bức xúc, một số người dân đã khiếu nại và yêu cầu công ty trả lại tiền mua đất.

Người dân Síp mất 60% tiền gửi tại các ngân hàng 

Cập Nhật 31-03-2013

Các nhà phân tích tại Cộng hòa Síp cảnh báo về nguy cơ “bất ổn xã hội” đang đến rất gần.

HSBC giới thiệu sản phẩm tiền gửi cấu trúc tại Việt Nam 

Cập Nhật 01-03-2013

Ngân hàng HSBC Việt Nam vừa công bố sản phẩm quản lý tài sản cá nhân mới, vừa bảo đảm an toàn cho khoản tiền tiết kiệm của khách hàng, vừa tối đa hóa được những lợi ích tiềm năng. Việc ra mắt sản phẩm này đã đưa HSBC trở thành một trong những ngâNgân hàng HSBC Việt Nam vừa công bố sản phẩm quản lý tài sản cá nhân mới, vừa bảo đảm an toàn cho khoản tiền tiết kiệm của khách hàng, vừa tối đa hóa được những lợi ích tiềm năng.n hàng đầu tiên giới thiệu loại hình dịch vụ tiền gửi cấu trúc tại Việt Nam. Về cơ bản, tiền gửi cấu trúc là một dạng sản phẩm đầu tư, tạo cho khách hàng cơ hội nhận được khoản tiền lãi cao hơn so với sử dụng sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn thông thường. Lãi suất của sản phẩm này phụ thuộc vào sự biến động tỷ giá hối đoái ngoại tệ trên thị trường ngoại hối. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng được HSBC cam kết bảo toàn vốn đầu tư và bảo đảm một khoản lãi tối thiểu nên không bị bất kỳ rủi ro nào.

Gửi tiền tại ACB được bảo hiểm 200% 

Cập Nhật 06-12-2012

(BDO) Ngân hàng Á Châu (ACB) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prévior Việt Nam vừa ký kết hợp tác triển khai sản phẩm tiết kiệm bảo hiểm “Lộc Bảo Toàn”.

Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trúng liền” 

Cập Nhật 18-09-2012

(BDO) Từ nay đến hết ngày 10-11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiền trúng liền” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch của Sacombank thuộc các khu vực Hà Nội, TP.HCM, Đông Nam bộ, Nam Trung bộ & Tây Nguyên và Tây Nam bộ. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 5,7 tỷ đồng.

ACB khuyến khích gửi lại đối với khách hàng đã rút tiền 

Cập Nhật 27-08-2012

Kể từ hôm nay (27-8), Ngân hàng Á Châu (ACB) triển khai chương trình ưu đãi “Khuyến khích gửi lại” cho tất cả các khách hàng đã rút tiền tiết kiệm từ ngày 21-8 đến hết ngày 25-8. Theo đó, khách hàng đã rút tiết kiệm nếu gửi lại sẽ nhận được quà tặng, đồng thời khách hàng rút trước hạn nay gửi lại đến đáo hạn sẽ được ACB giữ nguyên lãi suất như trên sổ tiết kiệm, thay vì chỉ nhận được lãi suất không kỳ hạn.

ACB triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng đã rút tiền gửi lại ngân hàng 

Cập Nhật 23-08-2012

(BDO) Ông Đỗ Minh Toàn, Phó Tổng Giám đốc thường trực Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) cho biết, bắt đầu từ hôm nay (23-8), ACB triển khai các chương trình nhằm khuyến khích khách hàng đã rút tiền gửi lại ngân hàng. Cụ thể, khách hàng đã rút tiết kiệm trước đó nếu gửi lại sẽ nhận được quà tặng, đồng thời, nếu khách hàng lỡ rút trước hạn nay gửi lại đến đáo hạn sẽ được ACB giữ nguyên lãi suất như trên sổ tiết kiệm thay vì chỉ nhận được lãi suất không kỳ hạn.

Tiền gửi 12 tháng chưa được thỏa thuận lãi suất 

Cập Nhật 11-06-2012

Ngày đầu tiên thả nổi lãi suất dài hạn, các ngân hàng vẫn chưa mặn mà đàm phán với khách, có nơi còn áp thấp hơn cả tiền gửi ngắn hạn. Mức cao nhất dành cho tiền gửi từ 12 tháng hiện dừng ở 11% một năm.

DaiABank triển khai sản phẩm “Tiền gửi bậc thang” 

Cập Nhật 20-03-2012

Từ 15-3 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Á (DaiABank) triển khai sản phẩm “Tiền gửi bậc thang” dành cho khách hàng cá nhân. Đây là sản phẩm dành cho các khách hàng có nhu cầu giao dịch thường xuyên khoản tiền gửi không kỳ hạn. Tuy nhiên, nếu sử dụng sản phẩm “Tiền gửi bậc thang”  tại DaiABank, khách hàng không phải nhận mức lãi suất thấp không kỳ hạn mà có thể nhận mức lãi suất cao nhất lên đến 5%/năm, thấp nhất là 3,6%/năm. Mức lãi suất này căn cứ trên số dư tiền gửi vào cuối ngày. Mức duy trì tối thiểu khoản tiền gửi chỉ là 100.000 đồng.

Cần trấn an người gửi tiền 

Cập Nhật 28-02-2012

Những lùm xùm xung quanh việc thâu tóm Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) là sự kiện thu hút sự quan tâm không chỉ với các nhà đầu tư sở hữu cổ phiếu của Sacombank (STB), mà còn của đông đảo người dân đang gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng này.

Quay lên trên