Kết quả tìm kiếm cho "già làng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 57

Học giả Trung Quốc Lý Lệnh Hoa: “Trung Quốc đang tự biến mình thành kẻ thù của các nước láng giềng… ” 

Cập Nhật 18-06-2014

 Từ thiền sư Thích Đại Sán đến học giả Lý Lệnh Hoa

Giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha La Lagi 2013-2014: Barcelona - Real Madrid: Bên tám lạng, người nửa cân 

Cập Nhật 26-10-2013

Cuối tuần này, không gì háo hức bằng sự chờ đợi trận cầu siêu kinh điển giữa gã khổng lồ Barca và Dải thiên hà Real Madrid sẽ bùng nổ trên chảo lửa Camp Nou.

Nissan trình làng xe nhỏ giá dưới 7.000 USD 

Cập Nhật 17-07-2013

Datsun GO đánh dấu sự trở lại của Datsun sau 32 năm vắng bóng. Đây là thương hiệu thứ ba của tập đoàn Nissan, cùng với các thương hiệu Nissan và Infiniti.

Giá mủ cao su “tuột dốc”, nông dân lo lắng! 

Cập Nhật 29-06-2013

Giá mua mủ cao su (CS) hiện nay chỉ còn ở mức dưới 400 đồng/1 độ, nhiều người trồng cao su tiểu điền (CSTĐ) đang lo lắng giá mua mủ sẽ tuột dốc không phanh!

Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2013, Đà Nẵng - B.Bình Dương: B.BD sẽ có trận thắng đầu tay trên sân Chi Lăng? 

Cập Nhật 25-03-2013

Đây là trận đấu không chỉ được các cổ động viên bóng đá đất Thủ quan tâm mà chắc chắn sẽ được giới quan sát, người hâm mộ cả nước đặc biệt chú ý theo dõi. Bởi, trước trận đấu này, đội bóng đất Thủ được đầu tư không tiếc tiền, sở hữu dàn cầu thủ tên tuổi, có đến 7 “tây” trong đội hình nhưng lại thi đấu hết sức bết bát. Kể từ ngày mùa bóng chính thức khởi tranh vào ngày 2-3 đến này, đội bóng đá 2 trận thất bại cả hai, không ghi được một bàn thắng nào, nhưng đáng thất vọng hơn cả vẫn là lối chơi nhợt nhạt, thiếu bản sắc, yếu về tinh thần chiến đấu và đương nhiên không hiệu quả, bế tắc. Sau 2 thất bại trước XTSG và Đà Nẵng (thua 0-2 ngay tại Gò Đậu), trước sự phản ứng của dư luận và người hâm mộ, HLV trưởng B.BD tưởng chừng đã mất ghế, nhưng lãnh đạo CLB vẫn quyết định tạo thêm điều kiện cho ông thầy người Hàn Quốc chứng tỏ năng lực của mình. Và trận đấu với Đà Nẵng tại sào huyệt của đối phương có thể sẽ là cột mốc quan trọng trong triều đại Cho Yoon Hwan tại B.BD.

Giá rau xanh "hạ nhiệt", người nội trợ bớt đi lo lắng 

Cập Nhật 20-03-2013

 Thị trường rau xanh giảm giá mạnh  Nhiều mặt hàng rau xanh đang bước vào chính vụ nên nguồn cung khá dồi dào. Chính nhờ thế mà giá cả trên thị trường đang dần ổn định và nhiều loại rau còn được bán với mức rất rẻ, người tiêu dùng không còn nỗi lo tăng giá.

Điều chỉnh tăng giá xăng dầu: Người tiêu dùng, tiểu thương và doanh nghiệp đều lo lắng! 

Cập Nhật 30-08-2012

Lần tăng giá xăng dầu vào chiều tối 28-8 không làm ngạc nhiên đối với nhiều người, vì trước đó đã có quá nhiều dấu hiệu dự báo xăng dầu sẽ tăng giá. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng (NTD), tiểu thương và doanh nghiệp (DN) đều lo lắng mặt bằng giá cả sẽ tăng mạnh trong những ngày tới...

Suzuki lặng lẽ ra mắt xe côn tay giá 45 triệu 

Cập Nhật 12-08-2012

Ngày 10-8 vừa qua, Suzuki Việt Nam lặng lẽ đưa tới các đại lý mẫu xe côn tay GZ 150-A. Mẫu xe touring này được nhập khẩu nguyên chiếc, có giá bán sau thuế là 45,5 triệu đồng.

Người trồng cao su lo lắng vì mủ rớt giá 

Cập Nhật 10-08-2012

Ngay từ khi bước vào mùa khai thác mới 2012, nhiều nông dân trồng cao su (CS) đã nhận định giá mủ CS năm nay sẽ thấp hơn năm ngoái, nhưng không hề nghĩ đến chuyện giá mủ sẽ xuống mức thấp như hiện nay. Hiện tại, nhiều nông dân trồng CS đã bắt đầu cảm thấy lo lắng và đang tính đến chuyện sẽ ngưng thu hoạch để dưỡng cây nếu giá mủ còn tiếp tục giảm trong thời gian tới.  Nhiều người trồng CS đã bắt đầu tỏ ra lo lắng với giá bán mủ hiện tại. Trong ảnh: Nông dân đang thực hiện các thao tác đo độ mủ CS

Quay lên trên