Kết quả tìm kiếm cho "giáo đổi mới"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 159

Đổi mới tuyển sinh là bước đầu đổi mới căn bản giáo dục 

Cập Nhật 17-12-2013

Mới đây Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo quy định về tự chủ tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng bắt đầu thực hiện từ năm 2014.

Phải đổi mới tư duy để đổi mới giáo dục 

Cập Nhật 24-11-2013

  Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo Phạm Vũ Luận

Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương: Đội ngũ nhà giáo đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục 

Cập Nhật 20-11-2013

 - Để đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH, ngành GD-ĐT tỉnh nhà đã có bước chuẩn bị gì, thưa ông?

Ngành Giáo dục – Đào tạo TP.TDM: Tích cực đổi mới phương pháp dạy 

Cập Nhật 31-08-2013

Thực hiện đổi mới phương pháp giáo dục, trong năm học vừa qua, Phòng Giáo dục - Đào tạo, Công đoàn giáo dục TP.TDM đã phát động các cơ sở công đoàn thực hiện mỗi giáo viên đầu tư một tiết dạy đổi mới phương pháp để nhà trường đánh giá, rút kinh nghiệm; các tổ chuyên môn sưu tập, hệ thống tài liệu trên internet giúp giáo viên tham khảo, chuẩn bị nội dung phương pháp dạy học, xây dựng hệ thống câu hỏi kiểm tra… Về phía cán bộ quản lý, mỗi người đăng ký một nội dung đổi mới, trên cơ sở đó Phòng Giáo dục - Đào tạo tổ chức kiểm tra góp ý về hoạt động của từng cán bộ quản lý và của đơn vị. Kết quả bước đầu đã kiểm tra rút kinh nghiệm 10 đơn vị về hoạt động quản lý trường học.

Ngành Tuyên giáo Bình Dương tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động 

Cập Nhật 01-08-2013

Trải qua 83 năm xây dựng và phát triển, cùng với cơ quan chuyên trách làm công tác tuyên giáo của Đảng, ngành Tuyên giáo Bình Dương đã thực hiện tốt các yêu cầu, nhiệm vụ của mỗi giai đoạn cách mạng, nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của công tác tuyên giáo của Đảng bộ Bình Dương trong thời gian qua.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Không ngừng đổi mới nội dung và phương thức tuyên truyền 

Cập Nhật 01-08-2013

Sáng qua (31-7), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức họp mặt 83 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo (1.8.1930 - 1.8.2013). Tại buổi họp mặt, các cán bộ tuyên giáo qua các thời kỳ đã có dịp ôn lại những chặng đường lịch sử của ngành tuyên giáo suốt 83 năm qua. Phát huy truyền thống đó, thời gian qua công tác tuyên giáo tỉnh nhà đã gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng.    Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho ngành tuyên giáo

Giáo dục đạo đức học sinh THCS: Cần đổi mới phương pháp dạy và học 

Cập Nhật 11-06-2013

Bác Hồ đã từng nói: Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó. Vì ý nghĩa đó các trường phổ thông luôn quan tâm giáo dục, rèn luyện đạo đức cho học sinh (HS). Đối với HS trung học cơ sở (THCS), việc giáo dục đạo đức (GDĐĐ) được các trường đặt nặng, bởi ở lứa tuổi này các em đang phát triển mạnh về thể chất, tinh thần và tình cảm. HS rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động tiêu cực, nếu các em không được giáo dục đúng mực sẽ dễ dẫn đến những sai lệch chuẩn mực đạo đức.

Công tác tuyên giáo: Góp phần tạo sự đoàn kết và đồng thuận của nhân dân đối với sự nghiệp đổi mới của Đảng 

Cập Nhật 14-01-2013

Năm 2012 là năm khá “bận rộn” của ngành tuyên giáo Bình Dương với hàng loạt các sự kiện, nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện. Hệ thống tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở đã nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ, góp phần định hướng dư luận xã hội, củng cố niềm tin trong quần chúng nhân dân, tạo sự ổn định chính trị tư tưởng và sự đồng thuận trong xã hội...   Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao trao giải cho các cá nhân đoạt giải cao cuộc thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang: Công tác tuyên giáo phải đổi mới nội dung, phương thức công tác 

Cập Nhật 14-01-2013

(BDO) Sáng 14-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013.

Quay lên trên