Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Không ngừng đổi mới nội dung và phương thức tuyên truyền

Cập nhật: 01-08-2013 | 00:00:00

Sáng qua (31-7), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức họp mặt 83 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo (1.8.1930 - 1.8.2013). Tại buổi họp mặt, các cán bộ tuyên giáo qua các thời kỳ đã có dịp ôn lại những chặng đường lịch sử của ngành tuyên giáo suốt 83 năm qua. Phát huy truyền thống đó, thời gian qua công tác tuyên giáo tỉnh nhà đã gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng.    Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho ngành tuyên giáo

Định hướng trong thời gian tới, ngành tuyên giáo của tỉnh sẽ tập trung tuyên truyền sâu chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những quan điểm trong cương lĩnh, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thường xuyên giáo dục về lý tưởng cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật, phẩm chất đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên, chống tự diễn biến ở từng cơ sở Đảng gắn với việc tiếp tục triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong nội bộ Đảng và các tầng lớp nhân dân. Để thực hiện đạt mục tiêu đó, ngành tuyên giáo không ngừng đổi mới nội dung và phương thức tuyên truyền; xây dựng lực lượng báo cáo viên, tuyên truyền viên bảo đảm phục vụ công tác tuyên truyền; tăng cường sự phối kết hợp giữa các cơ quan, đơn vị làm công tác tuyên truyền; tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy, quản lý của Nhà nước; vai trò nòng cốt của ban tuyên giáo các cấp, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao 24 Kỷ niệm chương cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho ngành tuyên giáo.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên