Kết quả tìm kiếm cho "giải nhiệt"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Thức uống giải nhiệt ngày nóng 

Cập Nhật 10-04-2014

Một vài loại quả quen thuộc, một chút rượu vodka, bạn có thể tự chế hai loại nước giải khát vừa sang trọng, vừa mát lành.

Canh khổ qua giải nhiệt 

Cập Nhật 05-04-2014

Để thay đổi khẩu vị quen thuộc của món khổ qua hầm, bạn thử nấu canh khổ qua bào với cá lóc hoặc thịt viên.

Giải nhiệt mùa nắng nóng với rau má 

Cập Nhật 03-04-2014

Trong những ngày nóng bức, nhiệt độ có khi lên đến 370C thì nhu cầu giải nhiệt cho cơ thể được nhiều người quan tâm, rau má là một trong những chọn lựa này. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc bài viết của bác sĩ Lương Tấn Thông, Chủ tịch Hội Đông y tỉnh về tác dụng của rau má.

Sản phẩm, dịch vụ “giải nhiệt” hút khách 

Cập Nhật 27-03-2014

 Thời điểm nắng nóng hiện tại đang là cơ hội vàng để các siêu thị, trung tâm thương mại chuyên kinh doanh các mặt hàng điện máy, điện lạnh nâng cao doanh thu. Để chủ động phục vụ khách hàng, nhiều sản phẩm mới với tính năng vượt trội và chương trình khuyến mại hấp dẫn đã được các nhà sản xuất, nhà bán lẻ tung ra thị trường.

Giải nhiệt cho nhà 

Cập Nhật 24-03-2014

Vật liệu trang trí có tính chất "giải nhiệt" hiệu quả trong mùa nóng chính là nước. Điều quan trọng là bài trí thế nào, ở đâu để nước phát huy tốt hiệu quả giải nhiệt cho không gian và mang tính thẩm mỹ cao?

Vé xem giải giao hữu U.19 quốc tế đã “hạ nhiệt” 

Cập Nhật 03-01-2014

Hôm nay (3-1), sân Thống Nhất tiếp tục bán vé xem lượt cuối Giải bóng đá giao hữu U.19 quốc tế Nutifood 2014 vào ngày 10-1.

Người “hòa giải viên” tận tụy, nhiệt tình! 

Cập Nhật 16-11-2013

   Ông Hồ Thanh Tâm bên tủ sách pháp luật dành để tuyên truyền cho người dân

Món ăn, thức uống để giải nhiệt 

Cập Nhật 13-04-2013

Để giúp gia đình chống lại thời tiết nắng nóng, phòng ngừa bệnh tật thì việc chế biến những món ăn, đồ uống có tác dụng thanh nhiệt, giải nhiệt là việc mà các bà nội trợ rất cần quan tâm. Xin cung cấp một số món ăn, thức uống được gọi là dược thiện cho mùa nắng, rất dễ làm mà chi phí vừa phải.

Dinh dưỡng giải nhiệt mùa hè 

Cập Nhật 28-05-2010

Nếu thấy cơ thể có những biểu hiệu “phát hỏa” như: Mắt bị đỏ, cổ họng bị đau, nướu răng bị sưng, miệng và lưỡi bị loét, nhiệt…thì nên có một chế độ ăn uống phù hợp để giảm thiểu sự khó chịu này.

Giải nhiệt với nước uống lề đường: Nỗi lo vệ sinh an toàn thực phẩm 

Cập Nhật 12-04-2010

Thời tiết nắng nóng, các loại nước giải khát trên thị trường được tiêu thụ rất mạnh. Các xe nước giải khát lề đường cũng vì thế mà đua nhau mọc lên như nấm. Sự coi thường sức khỏe của bản thân cộng với sự quản lý lỏng lẻo của các cơ quan chức năng, nhiều người tiêu dùng đang tự rước họa vào thân từ những loại nước uống không rõ nguồn gốc này.

Quay lên trên