Kết quả tìm kiếm cho "giải pháp bảo đảm trật tự"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Đề xuất nhiều giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông 

Cập Nhật 22-02-2017

Để khắc phục các tồn tại, hạn chế trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa, giảm thiểu tai nạn giao thông (TNGT)

Tag: Ban ATGT

Bảo đảm trật tự an toàn giao thông những tháng cuối năm: Thực hiện nhiều giải pháp trọng tâm 

Cập Nhật 15-11-2016

Để bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) từ nay đến cuối năm, các cơ quan thành viên Ban ATGT tỉnh, các lực lượng, chính quyền địa phương sẽ tập trung chỉ đạo thực hiện các giải pháp

Tag: an toàn giao thông,những tháng cuối năm

Bắc Tân Uyên: Tăng cường các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2016 

Cập Nhật 02-02-2016

Sáng 1-2, Ban An toàn giao thông huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Tag: Bắc Tân Uyên,giải pháp,bảo đảm trật tự,an toàn giao thông

Bảo đảm trật tự an toàn giao thông Tết Nguyên đán Bính Thân và Lễ hội xuân năm 2016: Thực hiện quyết liệt các giải pháp 

Cập Nhật 06-01-2016

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng triển khai công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân và Lễ hội Xuân năm 2016 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại

Tag: trật tự,an toàn,giao thông,tết nguyên đán

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông ở TX.Tân Uyên: Vận dụng đồng bộ các giải pháp 

Cập Nhật 18-11-2015

Tình hình TTATGT trên địa bàn TX.Tân Uyên đã từng bước đi vào ổn định, tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí số vụ, số người chết và số người bị thương.

Tag: An toàn giao thông,Tân Uyên

Tăng cường giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn nông thôn 

Cập Nhật 31-03-2014

 Tuy nhiên có một thực tế là những năm gần đây, tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn NT liên tục gia tăng và còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn giao thông (ATGT) ở cả hạ tầng giao thông (HTGT), phương tiện và người tham gia giao thông. Qua thống kê trên cả nước, TNGT xảy ra ở khu vực NT chiếm 29,3% trong tổng số vụ TNGT xảy ra và vẫn có chiều hướng gia tăng. Nguyên nhân trước hết là do sự hiểu biết pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) của người dân khu vực NT còn hạn chế, nhiều người chưa tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, tỷ lệ người vi phạm TTATGT vẫn còn ở mức cao, nhất là người điều khiển mô tô, xe máy; hệ thống đường GTNT mặc dù đã được chú ý cải tạo mở rộng, nâng cấp bê tông hóa nhưng còn thiếu hệ thống biển báo và thiết bị bảo đảm ATGT, tầm nhìn tại các điểm giao cắt bị che khuất bởi nhà cửa, cây trồng trong khi nhận thức trách nhiệm của một số lãnh đạo, chính quyền địa phương còn chưa đầy đủ, chưa huy động được các lực lượng bảo đảm TTATGT khu vực NT.

Tập trung các giải pháp thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2013 

Cập Nhật 28-03-2013

Để tiếp tục thực hiện tốt công tác này, thiết nghĩ, trong thời gian tới lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) cần tập trung thực hiện một số giải pháp như: Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT cả chiều rộng và chiều sâu. Lực lượng CSGT chủ động phối hợp với các ban, ngành chức năng, nhất là Ban ATGT tỉnh và tổ chức chính trị, xã hội đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân tham gia bảo đảm TTATGT”, tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về giao thông tới đông đảo người tham gia giao thông. Trong đó, tập trung tuyên truyền cảnh báo về những vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng, nêu bật các vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến TNGT. Cùng với việc phổ biến kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, những kinh nghiệm tốt, phương pháp làm hay, biểu dương gương người tốt, việc tốt trong công tác bảo đảm TTATTGT; phê phán những hành vi tiêu cực, lên án tình trạng chống người thi hành công vụ. Bên cạnh đó, tham mưu cho các cơ quan chức năng về các biện pháp làm giảm TNGT trên lĩnh vực đường bộ, đường sắt, duy trì tuyên truyền bằng hình ảnh trực quan đến cán bộ, nhân dân và tiếp tục xây dựng biểu đồ theo dõi TNGT hàng tháng, quý trên địa bàn toàn tỉnh.

Quay lên trên