Kết quả tìm kiếm cho "giải pháp giải tỏa"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Tọa đàm “Giải pháp giảm thiểu ly hôn trong gia đình” năm 2019 

Cập Nhật 03-05-2019

Sáng 3-5, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Toạ đàm “Giải pháp giảm thiểu ly hôn trong gia đình” năm 2019 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tag: tọa đàm,giải pháp,ly hôn

Dự án công trình đường Thủ Biên - Đất Cuốc: Địa phương kiến nghị nhiều giải pháp gỡ khó cho công tác đền bù, giải tỏa mặt bằng 

Cập Nhật 10-04-2018

Dự án đường Thủ Biên - Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên) được UBND tỉnh phê duyệt ngày 31-3-2016. Công trình có chiều dài toàn tuyến 12km, đi qua 2 xã Thường Tân và Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

Tọa đàm về định hướng và giải pháp phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tỉnh Bình Dương  

Cập Nhật 05-01-2018

Sáng 5-1, Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức tọa đàm về định hướng và giải pháp phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tỉnh Bình Dương.

Tag: tọa đàm,giải pháp,hệ sinh thái,khởi nghiệp

TX.Thuận An: Triển khai nhiều giải pháp giải tỏa chợ tự phát 

Cập Nhật 07-12-2017

Hiện nay trên địa bàn TX.Thuận An có khoảng hơn 10 điểm, nhóm chợ tự phát gây mất trật tự đô thị. Trước tình trạng trên, UBND TX.Thuận An đã tăng cường kiểm tra và xử lý các trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè.

Tag: thuận an,giải pháp giải tỏa,chợ tự phát

Tọa đàm “Giải pháp nâng cao phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” 

Cập Nhật 08-09-2017

Sáng 8-9, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức tọa đàm “Giải pháp nâng cao phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Tag: tọa đàm,nâng cao,phúc lợi,người lao động

Tọa đàm về thực trạng và giải pháp quản lý hoạt động quảng cáo, rao vặt trên địa bàn tỉnh 

Cập Nhật 17-06-2016

Sáng 17-6, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch đã tổ chức tọa đàm Thực trạng và giải pháp quản lý hoạt động quảng cáo, rao vặt trên địa bàn tỉnh.

Tag: quảng cáo,rao vặt

Tọa đàm “Đảng với thanh niên công nhân - thanh niên công nhân với Đảng”: Tìm giải pháp phát triển Đảng trong thanh niên công nhân 

Cập Nhật 04-08-2015

Hôm qua (4-8), Ban chỉ đạo đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) tỉnh giai đoạn 2011-2015 đã tổ chức tọa đàm “Đảng với TNCN, TNCN với Đảng”.

Tag: Tọa đàm

Tọa đàm giải pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh gây hại cây tiêu 

Cập Nhật 01-04-2013

Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo kết hợp với một số đơn vị chuyên môn vừa tổ chức tọa đàm một số giải pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh gây hại trên cây tiêu trong giai đoạn chuyển mùa. Hội thảo thu hút sự tham gia của trên 100 nông dân trồng tiêu tại các xã An Bình, An Linh, An Thái, Phước Sang… của huyện Phú Giáo. Tại hội thảo, người trồng tiêu được các chuyên gia hướng dẫn cách phòng trừ một số loại sâu bệnh gây hại nguy hiểm trên cây tiêu, như: bệnh chết nhanh, chết chậm, tiêu điên, thán thư… Ngoài ra, các chuyên gia cũng đã trả lời thấu đáo các câu hỏi về cách canh tác cây tiêu bằng nọc sống sao cho hiệu quả và phòng chống tốt với các loại bệnh khác trên cây tiêu do nông dân đặt ra tại hội thảo.

Tọa đàm Một số giải pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại trên cây tiêu 

Cập Nhật 27-03-2013

(BDO) Ngày 27 - 3, Trạm Bảo vệ thực vật huyện Phú Giáo (Bình Dương) kết hợp với một số đơn vị đã tổ chức hội thảo Một số giải pháp chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại trên cây tiêu trong giai đoạn chuyển mùa. Dự hội thảo có khoảng 200 hộ trồng tiêu của các xã trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Tỉnh ủy tổ chức tọa đàm “Công tác cán bộ nữ - thực trạng và giải pháp” 

Cập Nhật 24-10-2012

(BDO) Sáng nay (24-10), Tỉnh ủy đã tổ chức tọa đàm “Công tác cán bộ nữ - thực trạng và giải pháp”. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND Vũ Minh Sang chủ trì hội nghị.

Quay lên trên