Kết quả tìm kiếm cho "giải quyết khiếu nại"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 78

Sơ kết 5 năm thực hiện công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 28-11-2013

Trong những năm qua, tình hình KN, TC của công dân trên địa bàn huyện phát sinh ngày càng nhiều và diễn biến phức tạp, tập trung chủ yếu trên lĩnh vực đất đai, đền bù giải tỏa, tranh chấp dân sự, KN quyết định hành chính. Trước tình hình trên, huyện và các xã, thị trấn đã tập trung chỉ đạo giải quyết kịp t hời, trong quá trình thực hiện luôn chú trọng đến công tác hòa giải, đối thoại trực tiếp với người KN và người bị KN, tiến hành giải quyết KN của công dân ngay từ cơ sở, kết quả hòa giải thành hàng năm đạt tỷ lệ trên 75%, tỷ lệ giải quyết đơn KN, TC hàng năm đạt trên 90%. Từ năm 2008 đến nay, Hội đồng hòa giải xã, thị trấn và các tổ chức hòa giải ấp, khu phố nhận và đưa ra hòa giải gần 4.000 trường hợp, trong đó hòa giải thành 3.195 trường hợp, đạt tỷ lệ 80,7%.

Vụ khiếu nại của ông Nguyễn Thanh Hiếu, P.Phú Lợi, TP.TDM: Bao giờ mới được giải quyết? 

Cập Nhật 17-10-2013

Trong đêm tối, sau khi phát hiện xe ô tô của mình va quẹt với xe máy lưu thông trên đường ĐT744, ông Nguyễn Thanh Hiếu ngụ phường Phú Lợi, TP.TDM lập tức dừng xe để giải quyết vụ việc. Thế nhưng, ngay khi ông vừa mở cửa xe bước xuống liền bị một thanh niên lao vào đánh tới tấp, sau đó anh ta điện gọi thêm một số người kéo đến, bao vây đập phá xe ông gây hư hỏng nặng. Sự việc xảy ra cách nay gần 2 năm, ông Hiếu đã gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng trong tỉnh nhờ xử lý, nhưng cho đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết!  Thông báo của Thanh tra CA tỉnh gửi cho ông Hiếu

Vụ khiếu nại của ông Nguyễn Quang Vinh (Xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên): “Chính quyền địa phương đã giải quyết đúng luật” 

Cập Nhật 11-10-2013

Phó Chủ tịch UBND xã Khánh Bình Đỗ Thành Dững đã trả lời như vậy khi trao đổi với P.V Báo Bình Dương về phản ánh của ông Nguyễn Quang Vinh (tổ 3, ấp Long Bình, xã Khánh Bình) liên quan đến việc địa phương tổ chức cưỡng chế di dời các công trình phụ do ông bày ra để trả lại lối đi chung cho hộ của bà Phạm Thị Quế và một số hộ dân. Như vậy, sau một thời gian dài đã được địa phương tổ chức hòa giải, vận động nhưng bất thành; nay chính quyền buộc phải dùng đến biện pháp mạnh để xử lý!  Lối đi này, ông Vinh cho rằng là đất của gia đình ông

UBND tỉnh Bình Dương: Không thụ lý, giải quyết đơn khiếu nại của ông Đỗ Hoàng Miên 

Cập Nhật 03-10-2013

 Qua xem xét báo cáo số 197/BC-TTr ngày 21-8-2013 của Thanh tra tỉnh về kết quả kiểm tra, rà soát và tổ chức đối thoại với ông Đỗ Hoàng Miên với nội dung khiếu nại nêu trên; nay Chủ tịch UBND tỉnh thông báo chấm dứt thụ lý, giải quyết vụ việc như sau:

Thị xã Thuận An: Giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo có nhiều chuyển biến 

Cập Nhật 27-11-2012

Từ đầu năm đến nay, công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo ở TX.Thuận An có sự chuyển biến tích cực, các vụ việc khiếu nại kéo dài đã được giải quyết kịp thời. Trong năm, tổng số đơn khiếu nại, tố cáo mà địa phương tiếp nhận là 251 đơn, giảm 82 đơn so với cùng kỳ, đã giải quyết được 244 đơn, đạt 97,21%. Trong đó, đơn thuộc thẩm quyền của thị xã có 41 đơn, đã giải quyết được 40 đơn, đạt 97,56%; đơn thuộc thẩm quyền các xã, phường có 210 đơn, trong đó đã giải quyết được 204 đơn, đạt 97,14%. Về tình hình thực hiện các quyết định hành chính trong giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo đã có hiệu lực, thị xã đã tổ chức công bố thực hiện 9 quyết định, đạt 100%; thực hiện 19 quyết định của UBND tỉnh.

UBND tỉnh chấm dứt giải quyết đơn khiếu nại của bà Nguyễn Thị Trí 

Cập Nhật 07-08-2012

Qua Báo cáo số 96/BC-TTr ngày 25-5-2012 của Thanh tra tỉnh về kết quả thẩm tra xác minh đơn đề ngày 17-4-2012 của bà Nguyễn Thị Trí, tạm trú số 41 C3, tổ 2, phường Hiệp Thành, TP.TDM, khiếu nại: yêu cầu bồi thường phần đất diện tích 54,47m2 giải tỏa thuộc dự án đường ĐT741 đoạn từ ngã ba Cổng Xanh đến Bàu Trư, thuộc thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo theo giá đất thổ cư và yêu cầu bồi thường bổ sung diện tích căn nhà số 1 (nhà cấp 4C), diện tích 59,38m2; bao gồm diện tích mái che 27,7m2 và diện tích nhà 31,66m2. Vấn đề này, đã được Chủ tịch UBND tỉnh thông báo, chấm dứt giải quyết đơn của bà Trí với những lý do:

Chấn chỉnh công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại 

Cập Nhật 31-05-2012

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 14/CT-TTg, về chấn chỉnh và nâng cao hiệu quả tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN, TC).

Thủ tướng chủ trì Hội nghị trực tuyến về giải quyết khiếu nại, tố cáo 

Cập Nhật 02-05-2012

Ngày 2-5, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

Hội nghị tập huấn về nghiệp vụ thanh, kiểm tra và giải quyết khiếu nại tố cáo trong lĩnh vực tài nguyên môi trường 

Cập Nhật 05-04-2012

Tại đây, các thành viên đã nghe truyền đạt những điểm cơ bản của Luật Thanh tra năm 2010; phương pháp tiến hành một cuộc thanh, kiểm tra; trình tự giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân. Các học viên đã nhiệt tình tham gia thảo luận, tích cực tham gia đặt câu hỏi.

Quay lên trên