Kết quả tìm kiếm cho "giảm lãi suất"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 137

Lãi suất từ nay đến cuối năm: Sẽ khó giảm thêm! 

Cập Nhật 06-11-2012

Tại cuộc hội thảo "Đánh giá hiệu quả của chính sách tiền tệ và những khuyến nghị” do Học viện Ngân hàng tổ chức ngày 5-11 tại Hà Nội, nhiều chuyên gia nhận định: Mặc dù mong muốn của các doanh nghiệp là lãi suất tiếp tục giảm thêm nhưng nhìn vào những chỉ số vĩ mô cho thấy dư địa cho các nhà làm chính sách gần như không còn...

Tổng giám đốc Maritime Bank ATUL MALIK: Lãi suất cho vay xuống 15%/năm là cần thiết 

Cập Nhật 06-09-2012

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thống đốc NHNN tại Thông báo số 198/TB-NHNN ngày 9-7, các tổ chức tín dụng đã đánh giá, rà soát dư nợ các khoản cho vay cũ để xem xét điều chỉnh giảm lãi suất về mức tối đa 15%/năm từ ngày 15-7. Dù vậy, không ít người vẫn tỏ ra băn khoăn, lo lắng liệu doanh nghiệp (DN) mình có vay được với mức lãi suất đó không hay vẫn bị lách trần lãi suất. Trước lo lắng này, ông Atul Malik - Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank) đã có ý kiến chia sẻ.

Hệ thống ngân hàng thương mại thực hiện tốt việc giảm lãi suất 

Cập Nhật 16-08-2012

Sau một tháng thực hiện chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Việt Nam, về việc giảm lãi suất để góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, bước đầu cho thấy tính khả quan của việc hạ lãi suất

Tiếp tục áp dụng biện pháp giảm lãi suất cho vay 

Cập Nhật 26-07-2012

Ngân hàng Nhà nước cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tại Thông báo số 198/TB-NHNN ngày 9-7, từ cuối trung tuần tháng 7, các tổ chức tín dụng đã kịp thời triển khai và thực hiện quyết liệt các biện pháp để giảm lãi suất cho vay nhằm chia sẻ khó khăn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế hợp lý.

VPBank giảm lãi suất cho vay cũ xuống 15%/năm 

Cập Nhật 23-07-2012

Lãnh đạo VPBank cho biết đang khẩn trương thực hiện giảm LS theo đúng chỉ đạo của NHNN, đồng thời hỗ trợ khách hàng thông qua việc phổ biến rộng rãi thông tin và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các thủ tục, hồ sơ liên quan đến việc giảm LS.

Giảm lãi suất cho vay đầu tư xuống 12%/năm 

Cập Nhật 01-07-2012

Mức lãi suất cho vay tín dụng đầu tư, tín dụng xuất khẩu của Nhà nước và mức chênh lệch lãi suất được tính hỗ trợ sau đầu tư áp dụng đối với các khoản giải ngân vốn vay tín dụng đầu tư, tín dụng xuất khẩu của Nhà nước kể từ đầu tháng 7-2012.

Lãi suất giảm chưa đủ lực kéo người mua nhà đất 

Cập Nhật 28-06-2012

Nhiều dự án căn hộ tại TP.HCM có lượng giao dịch thành công chỉ bằng 1/10 so với hai tháng trước, bất chấp chủ đầu tư kích cầu ưu đãi lãi vay kèm theo thông tin ngân hàng cởi trói cho bất động sản và lãi suất hạ nhiệt.

Các ngân hàng giảm trần lãi suất huy động theo Thông tư số 19 

Cập Nhật 11-06-2012

Xem chi tiết tại đây.

Quay lên trên