Kết quả tìm kiếm cho "giấy khen"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 44

Trao giấy khen cho người dân tham gia phòng chống tội phạm 

Cập Nhật 12-08-2014

Thừa lệnh Giám đốc Công an tỉnh, ngày 6-8, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã đến trao giấy khen cho các cá nhân điển hình trong công tác phòng chống tội phạm

Tặng giấy khen cho 2 quần chúng tiêu biểu 

Cập Nhật 05-08-2014

Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng trộm tài sản xảy ra trên địa bàn TX.Bến Cát.

Tặng giấy khen cho người dân tham gia bắt cướp 

Cập Nhật 03-06-2014

Thừa ủy nhiệm của Giám đốc Công an tỉnh, đại diện Phòng Xây dựng phong trào vừa trao giấy khen đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng và thị trấn Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Tặng giấy khen cho Công an xã Hội Nghĩa 

Cập Nhật 27-05-2014

Thừa ủy nhiệm của Giám đốc Công an tỉnh, đại diện Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ vừa trao giấy khen đột xuất cho Công an xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên.

Công an tỉnh tặng giấy khen cho người dân 

Cập Nhật 08-04-2014

Thừa ủy nhiệm của Giám đốc Công an tỉnh, đại diện phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc vừa trao giấy khen cho quần chúng nhân dân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Phú An, huyện Bến Cát và phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

Công an tỉnh trao giấy khen cho 5 cá nhân truy bắt nhóm cưỡng đoạt tài sản 

Cập Nhật 18-12-2013

(BDO) Ngày 18-12, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức trao giấy khen cho 5 cá nhân thuộc 2 CLB Phòng chống tội phạm phường Hiệp An và Phú Hoà (TP.TDM) gồm: Nguyễn Văn Hồng, Trần Tấn Thương, Trần Quốc Thi, Đặng Văn Minh và Nguyễn Thanh Hải do đã có tinh thần dũng cảm trong truy bắt các đối tượng cưỡng đoạt tài sản.

Tặng giấy khen cho người dân tham gia bắt cướp 

Cập Nhật 17-12-2013

Ngày 31-8, các anh Nguyễn Thanh Hải, Thạch Đạt và Nguyễn Thanh Hiếu thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP.TDM phát hiện 3 đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên đã bám theo dõi; khi đến đường Thích Quảng Đức, P.Phú Cường thì các đối tượng này giật giỏ xách của người đi đường nên các anh đã truy bắt và giao cơ quan CA xử lý. Với thành tích trên, Giám đốc CA tỉnh đã quyết định tặng giấy khen cho anh Hải, anh Đạt và anh Hiếu.

Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 5 “hiệp sĩ” 

Cập Nhật 10-12-2013

(BDO) Sáng 10-12, Công an tỉnh Bình Dương đã trao giấy khen cho 5 cá nhân thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm Phường Phú Hòa, TP.TDM gồm: Nguyễn Thanh Hải, Trần Anh Tuấn, Nguyễn Tấn Giàu, Thạch Đạt và Nguyễn Thanh Hiếu do đã có tinh thần dũng cảm trong truy bắt tội phạm.

kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Sinh vật cảnh TP. Thủ Dầu Một: 35 giấy khen được trao cho các cá nhân có thành tích xuất sắc 

Cập Nhật 10-07-2013

Với những hoạt động thiết thực đó, hội đã vinh dự nhận được nhiều bằng khen từ các cấp.

Liên đoàn lao động TX.Dĩ An: Tặng 230 giấy khen cho cá nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” 

Cập Nhật 07-03-2013

Ngày 5-3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Dĩ An đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 103 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và sơ kết 3 năm phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2010-2012.

Quay lên trên