Công an tỉnh trao giấy khen cho 5 cá nhân truy bắt nhóm cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 18-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 18-12, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức trao giấy khen cho 5 cá nhân thuộc 2 CLB Phòng chống tội phạm phường Hiệp An và Phú Hoà (TP.TDM) gồm: Nguyễn Văn Hồng, Trần Tấn Thương, Trần Quốc Thi, Đặng Văn Minh và Nguyễn Thanh Hải do đã có tinh thần dũng cảm trong truy bắt các đối tượng cưỡng đoạt tài sản.

 

 5 cá nhân thuộc 2 câu lạc bộ phòng chống tội phạm được tặng giấy khen.

Trước đó, Công an phường Hiệp An nhận được tin báo của anh Nguyễn Thanh Phong bị một số thanh niên đánh và lấy tài sản gồm xe Honda Airblade cùng một số giấy tờ. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Hiệp An nhanh chóng phối hợp với các thành viên thuộc 2 CLB nói trên chốt chặn và bắt giữ 4 đối tượng gồm: Nguyễn Minh Cường (SN 1990, quê Quãng Ngãi), Võ Hoàng Triều (SN 1992), Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1982) và Hồ Kim Bảo (SN 1977), cùng quê Bình Định.

Qua làm việc, các đối tượng đã khai nhận hành vi cưỡng đoạt tài sản trên. Hiện Cơ quan Công an TP.TDM đang tiếp tục điều tra xử lý.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên