Kết quả tìm kiếm cho "giờ học"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 41

Thi trung học phổ thông quốc gia: Việc chuẩn bị hoàn tất trước giờ G 

Cập Nhật 29-06-2015

Ngày mai, 30-6, hơn một triệu thí sinh trên cả nước sẽ đến điểm thi để nhận phòng thi, nghe phổ biến quy chế thi.

Tag: Thi trung học phổ thông quốc gia,chuẩn bị,hoàn tất,trước giờ G

Học theo Đại danh y Lê Hữu Trác, điều không bao giờ cũ! 

Cập Nhật 10-03-2015

Với những thầy thuốc chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền thì tấm gương và những bài học từ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác luôn cần noi theo. Những bài học về y đức, y thuật của ông mãi mãi vẫn còn tính thời sự…

Tag: lê hữu trác,đại danh y,y đức

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh: Tổ chức lễ giỗ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông 

Cập Nhật 05-03-2015

(BDO) Sáng 5-3, Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh đã tổ chức trọng thể lễ giỗ lần thứ 224 (1791-2015) Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.

Tag: Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh,Tổ chức lễ giỗ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông

Cần thay đổi giờ học của trẻ phù hợp với giờ làm của phụ huynh 

Cập Nhật 01-10-2014

Bắt đầu từ tháng 8, các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp thay đổi giờ làm việc từ 8 giờ đến 17 giờ mỗi ngày. Sự thay đổi này là phù hợp, bởi từ lâu ở các thành phố lớn cũng áp dụng giờ làm việc này.

Tag: thay đổi giờ học của trẻ

Bệnh viện Y học Cổ truyền tổ chức lễ giỗ lần thứ 223 Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông 

Cập Nhật 14-02-2014

  Thứ hai từ phải qua: Lương y Lê Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế Ngô Dũng Nghĩa, Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Nguyễn Văn Đức đang tọa đàm về y đức

Thăm hỏi, hỗ trợ gia đình 7 học sinh chết đuối ở Cần Giờ 

Cập Nhật 30-12-2013

(BDO) Ngày 30-12, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh gồm: Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Dương Thế Phương, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng Trương Văn Dũng cùng các đoàn thể, ngành chức năng huyện Dầu Tiếng đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn trước sự mất mát to lớn của gia đình 7 em học sinh Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, gặp nạn khi tắm biển tại Cần Giờ vào chiều 29-12.

Đã tìm thấy 2 học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Dầu Tiếng) mất tích ở biển Cần Giờ 

Cập Nhật 29-12-2013

(BDO) Trưa 29-12, trong lúc tắm tại bãi biển 30-4 ở Cần Giờ, TP.HCM, 7 nam sinh của THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bình Dương đã bị nước cuốn trôi.

Đổi giờ học, làm: Áp lực giờ cao điểm đã giảm 15% 

Cập Nhật 23-08-2012

Sau hơn một năm Hà Nội tiến hành đổi giờ học, giờ làm, theo đánh giá của liên ngành giao thông và công an Hà Nội, việc đi lại của người dân ở Thủ đô trên một số tuyến đường đã nhanh hơn trước 15 phút, áp lực và mật độ giao thông giờ cao điểm đã giảm rõ rệt.

Chú ý cổng trường giờ tan học 

Cập Nhật 23-08-2012

Năm học mới lại đến, nếu đi dạo một vòng qua các trường mầm non, tiểu học, THCS ở các địa phương vào giờ tan học, chúng ta sẽ thấy cảnh tượng ùn tắc xảy ra khá thường xuyên. Qua tìm hiểu thực tế chúng tôi thấy, khuôn viên của hầu hết các trường học đều quá nhỏ, không có chỗ để xe cho phụ huynh học sinh (PHHS) đến đón con. Mặt khác, để bảo đảm an toàn cho HS, nhiều trường học không cho PH đi xe vào sân trường để đón con em mình. Chính vì thế, PHHS phải đứng ngoài đường để chờ.

Sóng gió tại làng Văn học nghệ thuật thành phố Cần Thơ 

Cập Nhật 28-03-2012

Giới văn nghệ sĩ, không chỉ đồng bằng, chưa hết xôn xao trước việc Chủ tịch Hội Nhà văn TP Cần Thơ buộc phải thôi chức, chịu nhận kỷ luật khiển trách Đảng thì tiếp tục đình đám bởi vụ trao giải nhiếp ảnh Nét đẹp Cần Thơ. Nhiều vấn đề được nhìn lại, đặt ra trước thềm Đại hội Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) TP Cần Thơ.

Quay lên trên