Kết quả tìm kiếm cho "giữa đời thường"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 32

Gương sáng giữa đời thường 

Cập Nhật 20-09-2017

Không chỉ nỗ lực vươn lên làm giàu chính đáng, nhiều hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng

Tag: Phước Hòa

Gương sáng giữa đời thường 

Cập Nhật 05-10-2016

Chị Nguyễn Thị Minh Tấn, Chủ trang trại nấm Tấn Hưng, Hội LHPN xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng: Người phụ nữ biết làm kinh tế giỏi

Tag: Gương sáng,giữa đời thường

Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa thường trực HĐND tỉnh với thường trực HĐND cấp huyện 

Cập Nhật 29-09-2016

Sáng 29-9, HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND giữa thường trực HĐND tỉnh với thường trực HĐND cấp huyện lần thứ I, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tag: Hội nghị,trao đổi,kinh nghiệm,hoạt động,giữa thường trực,HĐND tỉnh,thường trực,HĐND cấp huyện

Những bông hoa đẹp giữa đời thường… 

Cập Nhật 17-03-2016

Mỗi người có một lựa chọn riêng cho công việc của mình để được lao động, được cống hiến. Và quan trọng hơn là mọi người cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn ấy.

Tag: bông hoa đẹp,đời thường

Huỳnh Tiểu Hương: Gương sáng giữa đời thường 

Cập Nhật 30-05-2015

Hôm nay (30-5), bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm (TT) Nhân đạo Quê Hương vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Tag: Giám đốc Trung tâm (TT) Nhân đạo Quê Hương

Phép lạ giữa đời thường 

Cập Nhật 09-04-2015

Mỗi lần nhắc đến chú Nguyễn Hữu Nghĩa - người đã vay nóng 2,5 tỷ đồng để trả lương cho công nhân khi giám đốc Cty bỏ trốn - những công nhân này vẫn chưa hết xúc động

Tag: Phép lạ,đời thường,Nguyễn Hữu Nghĩa

Thể lệ cuộc thi viết Gương sáng quanh tôi lần V năm 2014 - Chủ đề “Thủ lĩnh giữa đời thường” 

Cập Nhật 30-07-2014

Tiếp tục phát huy kết quả cuộc thi viết “Gương sáng quanh tôi” lần thứ IV-2012, đồng thời thực hiện đổi mới hình thức thông qua mỗi lần tổ chức (định kỳ 2 năm) bảo đảm duy trì, nâng cao chất lượng, tính hấp dẫn, thu hút và yếu tố phát hiện mới để giới thiệu, tôn vinh, nhân rộng những tấm gương sáng trên các lĩnh vực đời sống xã hội, nhất là trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Tỏa sáng giữa đời thường 

Cập Nhật 25-07-2014

 Tháng ngày chiến đấu cùng đồng đội năm nào vẫn luôn in đậm trong ký ức chú Lộ Chú Dương Văn Lộ (SN 1960), ở khu phố Hiệp Thắng, phường Bình Thắng, TX.Dĩ An là thương binh 4/4. Chú Lộ được bà con địa phương xem là một gia đình cách mạng mẫu mực, bản thân chú có nhiều hoạt động đóng góp cho địa phương. Vừa qua, chú Lộ vinh dự là 1 trong 3 đại biểu được chọn tham dự hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc tại Quảng Nam.

Thương binh tỏa sáng giữa đời thường 

Cập Nhật 25-07-2014

   TB Nguyễn Văn Hương (phải) thăm, trò chuyện với cán bộ lão thành cách mạng trên địa bàn xã Ảnh: Đ.TUÂN

Quay lên trên