Kết quả tìm kiếm cho "giang hồ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 61

Bắt băng nhóm giang hồ 

Cập Nhật 21-12-2013

Chiều 18-12, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã ra quyết định bắt tạm giữ băng nhóm giang hồ do Nguyễn Kim Quang (tức Quang “tóc dài”), SN 1966, quê Bình Phước và 4 “đàn em”, gồm: Đào Tuấn Phúc, SN 1982, quê An Giang; Lê Công Quy, SN 1982, quê TP.Cần Thơ; Lê Văn Hiếu, SN 1973, quê Hải Dương và Trần Văn Hải, SN 1982, quê Nam Định để tiếp tục điều tra mở rộng về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.   Quang “tóc dài”

Bắt tạm giữ băng nhóm giang hồ có súng 

Cập Nhật 18-12-2013

(BDO) Chiều 18-12, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã ra quyết định bắt  tạm giữ băng nhóm giang hồ do Nguyễn Kim Quang (tức Quang “tóc dài”, SN 1966, ngụ tỉnh Bình Phước). 4 “đàn em” của Quang cũng  bị bắt giữ gồm: Đào Tuấn Phúc (SN 1982, quê An Giang), Lê Công Quy (SN 1982, quê TP.Cần Thơ), Lê Văn Hiếu (SN 1973, ngụ tỉnh Hải Dương) và Trần Văn Hải (SN 1982, quê  Nam Định) để tiếp tục điều tra mở rộng về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Băng giang hồ Mười “chệt” ra tòa 

Cập Nhật 29-11-2013

  Bị cáo Mười “Chệt” Nguyễn Xuân Đỏ (tức Mười “chệt”), SN 1977, ngụ phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An là đàn em thân tín của Đặng Hùng Phương (tự Sáu Thế), SN 1967, ngụ P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, đối tượng cầm đầu đường dây chuyên hoạt động với các hình thức, như: Cho vay nóng, tổ chức cờ bạc, đòi nợ thuê… vừa phải hầu tòa với hai tội danh là cướp tài sản và bắt giữ người trái pháp luật. Việc làm ăn này đã khiến Mười “chệt” sa lưới và Sáu Thế cũng vào vòng lao lý!

Bế giảng Lớp Huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ năm 2013 

Cập Nhật 11-09-2013

(BDO) Ngày 11-9, Sở Cảnh sát PCCC đã tổ chức bế giảng lớp huấn luyện cứu nạn, cứu hộ năm 2013 cho 30 học viên là cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC. Kết thúc lớp huấn luyện, các học viên đều được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 4 học viên xuất sắc được Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tặng giấy khen.

Đánh sập ổ nhóm giang hồ hoạt động bảo kê ở huyện Hoài Đức, Hà Nội 

Cập Nhật 12-07-2013

Đầu gấu làng hoạt động bảo kê

Khiếu nại của anh Thái Hồng Giang, (xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên): Vụ việc đã được giải quyết 

Cập Nhật 23-01-2013

Trước đó, anh Thái Hồng Giang có đơn khiếu nại gửi đến Báo Bình Dương phản ánh: việc chủ đầu tư cụm công nghiệp chậm bàn giao đất tái định cư cho gia đình, dù anh đã nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương quy hoạch và nhận tiền đền bù, hoán đổi đất từ năm 2009. Theo đó, anh Giang có khu đất 300m2 và trên đất có một ngôi nhà tạm gần 50m2, cùng với một số cây trồng. Đối với phần tài sản này, sau khi có chủ trương quy hoạch và áp giá bồi thường…thì anh Giang đã nhận tiền đền bù và bàn giao đất ngay theo quy định nhưng mãi cho đến nay mới được nhận 300m2 đất tái định cư, trong đó có 150m2 đất hoán đổi và 150m2 đất cho mua thêm.

Bế giảng khóa huấn luyện nghiệp vụ tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ 

Cập Nhật 12-01-2013

Sau 2 tháng tích cực huấn luyện, sáng 11-1, Sở Cảnh sát PCCC đã tổ chức bế giảng khóa huấn luyện công tác nghiệp vụ tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ trên cạn, dưới nước và sử dụng trang thiết bị chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát PCCC. Có 30 học viên là cán bộ, chiến sĩ nhiều kinh nghiệm, tích cực trong công tác thuộc các phòng, đội nghiệp vụ tham gia lớp học.

Chí Tài kẹt giữa vòng vây giang hồ truy sát! 

Cập Nhật 18-06-2012

Hàng chục tên côn đồ “đầu đường xó chợ” hiểm ác và có máu mặt trong giới giang hồ không hẹn mà gặp, cùng lúc tràn vào khuôn viên căn biệt thự khổng lồ để truy tìm và quyết cho chủ nhà “một bài học nhớ đời” chỉ vì dám phá luật lệ giang hồ, ngăn chặn bảo kê và ban bố ra nhiều chính sách làm cánh xã hội đen điêu đứng. Nhân vật được đặt trong tầm ngắm lại là một nhân vật không ai xa lạ: danh hài Chí Tài.

Triệu Vy 'tái xuất giang hồ' 

Cập Nhật 25-06-2010

"Én nhỏ" xuất hiện đầy mới mẻ trong loạt ảnh quảng cáo mới cho một hãng điện thoại di động.

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng: Trang bị thiết bị hỗ trợ giảng dạy cho giáo viên môn tiếng Anh 

Cập Nhật 25-05-2010

Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Công ty TNHH Văn phòng Đại Thanh (377, Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM) vừa tổ chức buổi tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên giảng dạy môn tiếng Anh cấp tiểu học cơ sở và trung học cơ sở. Thiết bị được ứng dụng là gia sư điện tử đa năng E-teacher. Với thiết bị này, giáo viên và học sinh chỉ cần dùng bút cảm ứng đã được gắn trong máy và chỉ vào bất kỳ dòng chữ nào trong quyển sách giáo khoa, máy sẽ phát âm ngay dòng chữ đó với giọng chuẩn của người bản xứ. Máy có 47 tốc độ nhanh chậm tùy trình độ tiếp thu của học sinh, 7 chức năng sử dụng giúp các em vừa có thể nghe bài giảng trên lớp vừa có thể tự học tại nhà. Bà Nguyễn Thị Thu, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Dầu Tiếng, cho biết đây là một trong những chủ trương nhằm trang bị phương tiện giảng dạy cho giáo viên môn tiếng Anh các trường để nâng cao hiệu quả học tập và giảng dạy.

Quay lên trên