Chí Tài kẹt giữa vòng vây giang hồ truy sát!

Cập nhật: 18-06-2012 | 00:00:00

Hàng chục tên côn đồ “đầu đường xó chợ” hiểm ác và có máu mặt trong giới giang hồ không hẹn mà gặp, cùng lúc tràn vào khuôn viên căn biệt thự khổng lồ để truy tìm và quyết cho chủ nhà “một bài học nhớ đời” chỉ vì dám phá luật lệ giang hồ, ngăn chặn bảo kê và ban bố ra nhiều chính sách làm cánh xã hội đen điêu đứng. Nhân vật được đặt trong tầm ngắm lại là một nhân vật không ai xa lạ: danh hài Chí Tài.

 

Trong những ngày vừa qua, những fan hâm mộ của danh hài này tỏ ra thích thú trước hình ảnh một ông trùm xã hội đen có hơi hướm theo kiểu... Hong Kong, oai phong lẫm liệt bên cạnh Hoài Linh và Hoàng Sơn, cũng có tạo hình bắt mắt không kém. Ông trùm Chí Tài ít khi nào cười, nhưng mỗi lần xuất hiện trong trailer đều khiến fan không thể kìm nén những trận cười vì vẻ ngô nghê và duyên dáng trong diễn xuất mới lạ của mình.

Đây là vai diễn trong phim Gia sư nữ quái, vừa ra mắt ngày 1-6, là sản phẩm mới nhất của đạo diễn Lê Bảo Trung. Trong phim, vai ông trùm giang hồ của Chí Tài không chỉ đơn giản như kiểu một đại ca trong giới, chỉ biết ngồi trên ngai và ra lệnh một cách oai phong cho đàn em đi thị uy xung quanh, mà ông trùm Huỳnh Tài (Chí Tài) đóng, còn là một nhân vật với tính cách đặc biệt, một phong thái cư xử trong giới xã hội đen lạ lẫm nhất từ trước đến nay và nhất là những tình cảm dành cho con gái cưng của mình, đó là những gì làm nên một hình ảnh danh hài Chí Tài hoàn toàn khác.

Gia sư nữ quái ra mắt khởi động cho một mùa hè rộn ràng của phim Việt, và đón chờ thông điệp dành cho giới trẻ mà đạo diễn Lê Bảo Trung ấp ủ lâu nay có thật và giàu cảm xúc người trẻ như anh đã hứa hẹn hay không, nhưng riêng với Chí Tài, hình ảnh anh đấu võ đối kháng cùng con gái (Bảo Thy thủ vai) một cách điêu luyện, uy lực, để làm cho con gái tâm phục khẩu phục và sự tả xung hữu đột của Chí Tài trong vai người cha - ông trùm giang hồ để bảo vệ con, bảo vệ cuộc sống mà ông mong muốn, thì có lẽ đây là một vai diễn lạ, và đáng xem của Chí Tài ở Gia sư nữ quái.

S.NGƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên