Kết quả tìm kiếm cho "hành lang bảo vệ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 16

Xây dựng không phép trong hành lang bảo vệ sông Sài Gòn: Cần quan tâm chấn chỉnh 

Cập Nhật 05-12-2017

Sông Sài Gòn chảy qua địa phận TX.Thuận An có chiều dài khoảng 15km, có vai trò quan trọng trong việc cung cấp nước sản xuất nông nghiệp, thoát nước đô thị và vận chuyển đường thủy.

Tag: xây dựng trái phép,hành lang bảo vệ,sông Sài Gòn

Quy định lập, quản lý hành lang bảo vệ nguồn nước 

Cập Nhật 14-05-2015

Là quy định mà Chính phủ vừa ban hành Nghị định 43/2015/NĐ-CP.

Tag: bảo vệ nguồn nước

Lắng nghe bằng trái tim, bảo vệ bằng hành động 

Cập Nhật 07-07-2014

 Hơn 180 đại biểu nhỏ tuổi đại diện cho 400.000 trẻ em trên địa bàn tỉnh về dự diễn đàn. Theo số liệu báo cáo, hàng năm, Bình Dương có trên 2.000 trẻ em bị TNTT các loại đã ảnh hưởng về thể xác và tinh thần. Một số TNTT đã cướp đi sinh mạng của các em học sinh, để lại biết bao nỗi buồn và mất mát khôn nguôi cho phụ huynh, người thân.

3 hoạt động không được thực hiện trong hành lang bảo vệ nguồn nước 

Cập Nhật 15-05-2014

Theo Dự thảo Nghị định quy định lập, quản lý hành lang bảo vệ nguồn nước do Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) xây dựng, có 3 hoạt động không được thực hiện trong hành lang bảo vệ nguồn nước. Một là, không khai thác khoáng sản, xây dựng nhà cửa, vật kiến trúc, công trình và các hoạt động khác gây sạt, lở bờ sông, suối, kênh, rạch, hồ chứa hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng, uy hiếp đến sự ổn định, an toàn của sông, suối, kênh rạch, hồ chứa. Hai là, không được xây dựng mới các bệnh viện, cơ sở y tế điều trị bệnh truyền nhiễm, nghĩa trang, bãi chôn lấp chất thải, cơ sở sản xuất hóa chất độc hại, cơ sở sản xuất, chế biến có nước thải nguy hại. Ba là, không được lấn chiếm, sử dụng trái phép đất hành lang bảo vệ nguồn nước; sử dụng đất không đúng mục đích đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Hành lang bảo vệ an toàn công trình lưới điện: Xử phạt nhiều, vi phạm cũng nhiều 

Cập Nhật 05-03-2013

Bình Dương hiện có 6 cấp điện áp và được Công ty Truyền tải điện 4, Công ty Lưới điện cao thế Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương và Công ty Liên doanh TNHH KCN Việt Nam - Singapore quản lý vận hành. Tuy ngành điện đã kết hợp với các địa phương giải tỏa trắng nhiều hành lang an toàn lưới điện (HLATLĐ), nhưng tình trạng vi phạm HLATLĐ vẫn còn nhiều...

“Xóa” hành lang bảo vệ cầu Thạnh Hội? 

Cập Nhật 14-07-2010

Từ khi có cầu Thạnh Hội, lối đi mới ngắn nhất cũng được mở trong hành lang bảo vệ cầu, phục vụ cho gần 20 hộ dân ấp Thạnh Hòa, xã Thạnh Hội, Tân Uyên lưu thông. Sự việc sẽ không có gì ầm ĩ nếu gia đình ông Trần Văn Cậy, một hộ dân có đất tiếp giáp hành lang bảo vệ cầu không cho người đổ đất gây cản trở giao thông khiến “con đường nho nhỏ” của bà con như bị “xóa sổ”!?

Quay lên trên