Kết quả tìm kiếm cho "hơn nữa"

Kết quả 171 - 180 trong khoảng 201

Cần quan tâm hơn nữa đến bữa ăn học đường 

Cập Nhật 10-10-2012

Giá cả tăng khiến bữa ăn tại một số trường bán trú ngày càng trở nên gọn nhẹ và không đảm bảo dinh dưỡng.

Hơn nửa thế kỷ vệ tinh đầu tiên của nhân loại 

Cập Nhật 04-10-2012

55 năm trước, ngày 4-10-1957, vệ tinh đầu tiên của Liên Xô lên vũ trụ khiến cả thế giới phải thán phục và mở màn cuộc chạy đua vào không gian giữa hai cường quốc Liên Xô và Mỹ.

Cần phát huy tốt hơn nữa phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy 

Cập Nhật 12-09-2012

(BDO) Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tại hội nghị tổng kết 10 năm phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy được tổ chức sáng nay (12-9).

Bến Cát: Cần quan tâm hơn nữa công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông 

Cập Nhật 06-09-2012

Bến Cát là một trong những địa phương phát triển năng động về kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nên đã thu hút một lượng lớn lao động trong cả nước đến làm ăn, sinh sống. Do đó, mật độ người và phương tiện giao thông ngày càng gia tăng, gây áp lực lớn đối với địa phương trong công tác quản lý Nhà nước nói chung và trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) nói riêng.  Cần xử lý nghiêm các trường hợp điều khiển phương tiện chở hàng cồng kềnh

Kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh SXH và TCM tại huyện Tân uyên: Tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền 

Cập Nhật 21-08-2012

Trước thực trạng số bệnh nhân sốt xuất huyết (SXH) và tay chân miệng (TCM) ngày càng gia tăng trên địa bàn tỉnh nhất là bước vào thời điểm nắng nóng, mưa nhiều như hiện nay, ngày 18-8, đoàn giám sát Sở Y tế Bình Dương do ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Dương làm trưởng đoàn đã có buổi đi kiểm tra, giám sát công tác phòng chống dịch bệnh SXH và TCM tại các xã, thị trấn của huyện Tân Uyên.

Quan tâm hơn nữa đến trẻ thơ... 

Cập Nhật 01-06-2012

Trẻ em được quan tâm hơn

Xây dựng nông thôn mới ở Thanh An (Dầu Tiếng): Hoàn thành hơn nửa chặng đường 

Cập Nhật 28-05-2012

Mục tiêu của xã Thanh An đến năm 2015 sẽ hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM) theo quy định. Đến thời điểm này, việc xây dựng NTM ở xã Thanh An đã đạt 10/19 tiêu chí. Những tiêu chí còn lại sẽ được xã tập trung thực hiện, đồng thời đề ra nhiều biện pháp giữ vững những tiêu chí đã đạt được... Trường THCS Thanh An được đầu tư xây dựng khang trang

"Thời điểm tốt nhất để giảm sâu lãi suất hơn nữa" 

Cập Nhật 24-05-2012

TS Trần Hoàng Ngân, Đại biểu Quốc hội đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, Thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ cho rằng, chỉ số lạm phát đang giảm dần và với nền kinh tế hiện nay, đây là thời điểm tốt nhất để giảm sâu lãi suất, kể cả lãi suất huy động và cho vay.

Tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa Quốc hội với báo chí 

Cập Nhật 14-03-2012

Phát biểu khai mạc hội thảo, tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, Phó Chủ nhiệm Văn phòng QH cho rằng đây là diễn đàn quan trọng để các cơ quan báo chí, các đại biểu QH chia sẻ về mối quan hệ giữa đại biểu QH với báo chí, giữa Văn phòng QH với báo chí để thống nhất những phương thức quan hệ của báo chí với QH nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước.

Quan tâm hơn nữa công tác chăm sóc người cao tuổi 

Cập Nhật 15-02-2012

Tính đến 10-2-2012, cả nước có 1.071.032 người cao tuổi (NCT) (trên 80 tuổi) đang hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng với mức thấp nhất là 180.000 đồng/tháng (tăng 1,32 lần so với năm 2010). Số NCT từ 80 tuổi trở lên không có lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng, trợ cấp xã hội hàng tháng là 948.111 người. Một số địa phương đã nâng mức chuẩn trợ cấp xã hội lên trên 200.000 đồng/người/tháng như Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu. Riêng tỉnh Bắc Ninh đã hạ độ tuổi được hưởng trợ cấp từ 80 tuổi xuống 75 tuổi. Bảo hiểm y tế cho người cao tuổi được chú trọng tạo điều kiện cho NCT có cơ hội được chăm sóc sức khỏe tốt hơn. Hoạt động mừng thọ NCT được duy trì và phát huy trên toàn quốc và trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống cộng đồng.

Quay lên trên