Kết quả tìm kiếm cho "học mãi"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Mai Thanh Thế: Ước mơ vào đại học 

Cập Nhật 29-09-2015

So với các bạn cùng trang lứa thì gia cảnh của em Mai Thanh Thế (ảnh), vừa tốt nghiệp lớp 12, trường THPT Phan Bội Châu (Dầu Tiếng) rất đáng thương.

Tag: đại học

Ông Nguyễn Hảo Đức: Nhớ mãi bài học cách mạng đầu đời năm ấy 

Cập Nhật 01-09-2015

70 năm trôi qua, ông Nguyễn Hảo Đức, cán bộ lão thành cách mạng ở phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã chứng kiến biết bao thăng trầm của lịch sử dân tộc.

Tag: cán bộ lão thành cách mạng

Chị Hoàng Thị Mai: Học theo Bác để áp dụng trong công việc thường ngày 

Cập Nhật 19-05-2015

Với vai trò là Tổ trưởng Tổ hộ lý tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, chị Hoàng Thị Mai được ban giám đốc đánh giá cao quá trình làm việc.

Tag: Trung tâm,Bảo trợ xã hội

Học tập vì ngày mai lập nghiệp 

Cập Nhật 27-03-2015

Nhờ chú trọng đến chất lượng, liên kết đào tạo và tham gia giải quyết việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp nên trường Trung cấp Nghề 22 đã nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy đối với thanh niên...

Tag: học tập,ngày mai,lập nghiệp

Đẩy mạnh áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất sơn mài 

Cập Nhật 18-10-2014

Thời gian qua các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sơn mài trên địa bàn tỉnh đã mạnh dạn áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, giúp doanh nghiệp có được lợi nhuận cao.

Tag: sơn mài,khoa học,kỹ thuật

Học để có ngày mai tươi sáng hơn 

Cập Nhật 04-06-2014

 Dù nghỉ hè, nhưng những em bé mồ côi tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già cô đơn Bồ Đề (thuộc chùa Bồ Đề Đạo Tràng, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) vẫn tranh thủ ôn bài cùng nhau. Sau khi ôn bài xong, các em quay sang chơi đùa với nhau rất hồn nhiên (ảnh).  

Một học sinh giỏi yêu sơn mài 

Cập Nhật 21-05-2014

  Nụ trước giờ nhận giải thưởng Trần Văn Ơn năm học 2013-2014Em Trần Thị Kim Nụ (SN 1983) đã rời vùng quê Lâm Đồng, đến Bình Dương theo học lớp Sơn mài 2B, trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương. Trong mắt mọi người, Nụ là một cô lớp trưởng nhiệt tình với các hoạt động của lớp, luôn chăm chỉ học hỏi, tìm tòi. Tuy còn khá lạ lẫm với ngành sơn mài nhưng bằng sự nỗ lực hết mình, em đã đạt nhiều thành tích trong học tập: Học sinh giỏi học kỳ I năm học 2013-2014, giải nhất môn tin học không chuyên do Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức năm học 2013-2014, giải thưởng Trần Văn Ơn năm học 2013-2014.

Tại trường Đại học Kinh tế - kỹ thuật Bình Dương: Ngày mai (11-5) sẽ mở Ngày hội việc làm 

Cập Nhật 10-05-2014

Sáng mai (11-5), Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh phối hợp cùng trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương sẽ mở Ngày hội việc làm dành cho học sinh, sinh viên. Ngày hội việc làm được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương có 38 doanh nghiệp trực tiếp tham gia tuyển dụng hơn 6.363 lao động phổ thông và 1.000 lao động có tay nghề. Các ngành nghề tuyển dụng như kinh doanh bất động sản, xây dựng, gỗ, may mặc, dược phẩm…

Thủ khoa tốt nghiệp THPT năm học 2011-2012 Nguyễn Võ Phương Mai: Học bám sát sách giáo khoa 

Cập Nhật 15-05-2013

Đối với môn ngữ văn nên học thuộc các ý chính, các luận điểm. Phần mở bài phải chịu khó sáng tạo nhằm gây ấn tượng tốt đối với người chấm thi, từ đó mới đạt được điểm cao. Tập làm văn nên làm đúng theo dàn bài, đủ các bước như giáo viên đã hướng dẫn. Kinh nghiệm của em là không học thuộc lòng, mà học các ý chính, từ đó phân tích những ý đó bằng lời văn của mình. Hay nói cách khác là không học theo văn mẫu, văn có sẵn, mà tự thiết kế bài văn riêng cho mình. Phần kết bài văn cũng rất quan trọng, chú ý tạo được điểm nhấn, tóm tắt lại các ý chính. Ở môn văn, khi thi cần phân bố thời gian hợp lý, phần nào nhiều điểm thì đầu tư thời gian nhiều hơn.

"Bài học sâu sắc của Hội nghị Paris vẫn còn sáng mãi" 

Cập Nhật 25-01-2013

Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh nhấn mạnh điều này trong bài viết nhân Kỷ niệm 40 năm Hội nghị Paris về Việt Nam.

Quay lên trên