Kết quả tìm kiếm cho "học mãi"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Thương lắm mái tóc học trò! 

Cập Nhật 08-09-2012

Xin nói ngay để bạn đọc khỏi “nghi ngờ”, rằng đây không phải là cái “sự thương, sự nhớ” thoảng qua của tuổi học trò và lại càng không phải là sự nhớ thương về kỷ niệm xa xăm nào đó của tuổi trưởng thành mà bất cứ ai trong đời cũng đã từng lưu giữ. Cái mái tóc học trò mà Lăng kính cuối tuần muốn nói là câu chuyện có thật, rất cảm động về một cô học trò nhỏ ở dải đất miền Trung nghèo khó.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Xuân: Ra sức học nữa, học mãi 

Cập Nhật 10-07-2012

Là một học sinh có hoàn cảnh khó khăn, không có nhiều điều kiện học tập, nhưng nhớ lời Bác căn dặn: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”, chị đã cố gắng học và mang lại kết quả 12 năm liền là học sinh giỏi, học sinh giỏi quốc gia môn địa lý. Năm 2003, chị đậu vào Học viện Hành chính quốc gia TP.HCM; sau 4 năm rèn luyện, chị xuất sắc là 1 trong 10 sinh viên có thành tích tốt nghiệp cao nhất khóa. Ngoài công tác chuyên môn, hiện tại chị còn học lớp cao học quản lý hành chính công của Học viện Hành chính quốc gia TP.HCM. Chị quan niệm: Tuổi trẻ ngày nay càng phải ra sức học tập, “Học nữa, học mãi” để có thể hòa nhập với sự phát triển của đất nước, không phụ lòng mong mỏi của Bác.

Lốc xoáy phá nát mái trường học 

Cập Nhật 27-10-2010

Một nhà quay phim nghiệp dư đã quay được hình ảnh một cơn lốc xoáy mạnh cuốn phăng đất đá và xé mái các ngôi nhà, trong đó có một ngôi trường tiểu học, khi anh đang lái xe gần tâm lốc xoáy ở bang Texas, Mỹ.

Quay lên trên