Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ chỗ ở"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 50

Cho vay hỗ trợ mua nhà ở xã hội: Quyết tâm thì có, kết quả phải… chờ! 

Cập Nhật 23-07-2013

Dù các thông tư hướng dẫn cho người vay mua nhà ở thu nhập thấp đã được ngành chức năng bổ sung, xây dựng nhưng đến nay vẫn chưa tháo gỡ được khó khăn cho người vay, phía ngân hàng lý giải có quá nhiều vướng mắc. Vì vậy, tìm giải pháp triển khai cơ chế, đưa chủ trương của Chính phủ đi vào cuộc sống, phù hợp thực tiễn là một trong những nội dung tại cuộc họp của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bình Dương với các tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn.

Ban hành thông tư hướng dẫn hỗ trợ nhà ở cho người có công cách mạng 

Cập Nhật 10-07-2013

Tiếp theo Quyết định 22/2013/QĐ-TTg ngày 1-7- 2013, Bộ Xây dựng đã ban hành Thông tư 09/2013/ TT-BXD hướng dẫn công tác hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở trên toàn quốc. Theo đó, để được hỗ trợ xây dựng lại hoặc sửa chữa nhà ở theo Quyết định 22, đối tượng người có công phải đang sinh sống và có đăng ký hộ khẩu thường trú tại nhà đó trước ngày 15-6- 2013. Trường hợp danh sách người có công được hỗ trợ nhiều hơn số lượng đã báo cáo thì việc hỗ trợ trong năm 2013 sẽ thực hiện theo thứ tự ưu tiên như sau: Hộ gia đình (HGĐ) người có công mà nhà ở có nguy cơ sập đổ, không an toàn; HGĐ mà người có công là người cao tuổi, HGĐ là dân tộc thiểu số; HGĐ có hoàn cảnh khó khăn; HGĐ thuộc vùng thường xuyên xảy ra thiên tai.

Bình Dương đẩy nhanh việc giải ngân nguồn vốn hổ trợ 30.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội 

Cập Nhật 10-06-2013

Kể từ ngày (1-6) năm 2013, gói hỗ trợ cho vay 30.000 tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội chính thức được giải ngân.

Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Bình Dương Nguyễn Phú Cường: “Chúng tôi đang khẩn trương triển khai thực hiện cho vay hỗ trợ nhà ở…” 

Cập Nhật 27-05-2013

Chính phủ vừa giao Ngân hàng Nhà nước (NHNN) phối hợp cùng Bộ Xây dựng triển khai thực hiện gói chính sách tín dụng dài hạn trị giá 30.000 tỷ đồng dành phát triển phân khúc nhà ở xã hội và nhà ở thương mại (gọi tắt là nhà ở) chuyển đổi công năng theo Nghị quyết 02 của Chính phủ. Đi kèm với đó là các cơ chế khuyến khích, ưu đãi dành cho cá nhân và doanh nghiệp (DN). Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc phỏng vấn Phó Giám đốc NHNN - Chi nhánh Bình Dương Nguyễn Phú Cường xoay quanh vấn đề này.  Một góc khu nhà ở an sinh xã hội Hòa Lợi do Becamex thực hiện

Hỗ trợ tín dụng cho cá nhân vay mua nhà ở xã hội 

Cập Nhật 04-04-2013

Ngày 4-4, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3 với nhiều nội dung quan trọng như khẩn trương hướng dẫn và triển khai chính sách hỗ trợ tín dụng để hộ gia đình, cá nhân vay mua nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp và nhà ở thương mại...

Trình tự, thủ tục xét hỗ trợ di dời cho các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường nằm trong khu dân cư, đô thị: Nhiều điểm mới 

Cập Nhật 19-07-2012

Ngày 11-5-2012, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 18/2012/QĐ-UBND quy định về trình tự, thủ tục và hồ sơ để xét hỗ trợ di dời cho các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường nằm trong các khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Đối tượng áp dụng gồm cơ quan quản lý Nhà nước, cơ quan chuyên môn về tài nguyên và môi trường, kế hoạch và đầu tư, công nghiệp, xây dựng, tài chính và các cơ quan khác có liên quan; UBND các huyện, thị, thành phố, xã, phường, thị trấn. Các cơ sở sản xuất hoạt động trước khi Luật Bảo vệ môi trường năm 2005 có hiệu lực, nằm trong các khu dân cư, đô thị trên địa bàn tỉnh và buộc phải di dời.

Giải bóng đá mini 5 người huyện Tân Uyên năm 2012: Gây quỹ hỗ trợ nhà ở cho các gia đình khó khăn 

Cập Nhật 17-04-2012

Hôm qua (16-4), ông Trần Mạnh Cường, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao Tân Uyên cho biết: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2012) và Ngày Quốc tế Lao động 1-5; kỷ niệm 122 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890-2012), nhằm duy trì và phát triển phong trào tập luyện bộ môn bóng đá mini 5 người cho đối tượng thanh thiếu niên trong huyện, Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao huyện Tân Uyên phối hợp với DNTN Thức ăn chăn nuôi Thành Lợi tổ chức giải bóng đá mini 5 người huyện Tân Uyên - Tranh “Cúp Thành Lợi” lần I năm 2012.

Sẽ có cơ chế hỗ trợ nhà ở cho đối tượng chính sách 

Cập Nhật 05-12-2011

Giải pháp hỗ trợ nhà ở cho các đối tượng chính sách, người có thu nhập thấp và người nghèo, góp phần ổn định chính trị, bảo đảm an sinh xã hội và phát triển đô thị, nông thôn theo hướng văn minh, hiện đại là một trong những nội dung quan trọng của Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Tăng tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo 

Cập Nhật 20-09-2011

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm vừa chủ trì nghe Sở Xây dựng báo cáo kế hoạch bổ sung chính sách hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở năm 2011.

Trợ cấp ngày công, hỗ trợ đóng bảo hiểm cho một số đối tượng lực lượng vũ trang ở cơ sở 

Cập Nhật 12-01-2011

HĐND tỉnh Bình Dương vừa có Nghị quyết số 41/2010/NQ-HĐND7 Về mức trợ cấp ngày công lao động đối với lực lượng dân quân tự vệ khi làm nhiệm vụ; hỗ trợ đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện và bảo hiểm y tế tự nguyện đối với cán bộ Chỉ huy phó quân sự cấp xã và phụ cấp hàng tháng đối với cán bộ khu, ấp đội trưởng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Theo đó, các cán bộ, chiến sĩ dân quân tự vệ (trừ Ban Chỉ huy Quân sự xã, phường, thị trấn và lực lượng dân quân thường trực) không hưởng lương từ ngân sách trong thời gian làm nhiệm vụ huấn luyện quân sự, hội thao, hoạt động chiến đấu trị an, phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và các sự cố nghiêm trọng khác được trợ cấp ngày công lao động hàng ngày đối với 1 dân quân tự vệ bằng hệ số 0.12 so với mức lương tối thiểu hiện hành; hỗ trợ 100% mức đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế tự nguyện cán bộ Chỉ huy phó quân sự cấp xã; phụ cấp hàng tháng đối với cán bộ khu, ấp đội trưởng bằng hệ số 1.00 so với mức lương tối thiểu hiện hành.

Quay lên trên