Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 21

Hội Liên hiệp phụ nữ Tp.Thủ Dầu Một: Nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế 

Cập Nhật 07-10-2015

Từ năm 2011-2015, Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Thủ Dầu Một tiếp tục nâng cao hiệu quả các hoạt động hỗ trợ phụ nữ trên địa bàn phát triển kinh tế, tăng thu nhập gia đình.

Tag: Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Thủ Dầu Một

Gần 53 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế 

Cập Nhật 07-08-2014

Từ đầu năm đến nay, các cấp Hội LHPN tỉnh đã hỗ trợ trên 6.400 lượt chị em vay vốn phát triển kinh tế với tổng số tiền gần 53 tỷ đồng.

Xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên: Tăng cường hỗ trợ phụ nữ khó khăn phát triển kinh tế 

Cập Nhật 30-06-2014

Bà Trịnh Thị Kim Sở, Chủ tịch Hội LHPN xã Bạch Đằng cho biết, thời gian tới, hội sẽ tiếp tục duy trì và phát triển các phong trào, tạo điều kiện cho chị em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tăng cường quản lý tốt các nguồn vốn, các dự án vốn vay ở địa phương. Đây là một trong sáu nhiệm vụ trọng tâm của hội.

Hội LHPN huyện Dầu Tiếng: Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình 

Cập Nhật 18-03-2014

Từ những hỗ trợ đó đã xuất hiện nhiều mô hình phát triển kinh tế hiệu quả, nhiều tấm gương phụ nữ giúp nhau thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng. Cụ thể như mô hình nuôi chim yến của chị Nguyễn Thị Tuất, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp Tân Phú, xã Minh Tân, mô hình trồng nấm của chị Nguyễn Thị Minh Tấn, xã Long Hòa; mô hình tráng bánh của chị Trần Thị Gái ở ấp Cần Giăng, xã Thanh An; tổ nữ chủ trang trại tại xã Minh Thạnh…

Thị trấn Thái Hòa (huyện Tân Uyên): Hỗ trợ phụ nữ vay vốn phát triển kinh tế 

Cập Nhật 25-12-2013

(BDO) Sáng 25-12, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Á (ĐAIA BANK) đã phối hợp cùng Hội Phụ nữ thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) giải ngân cho 84 chị phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vay vốn với mức vay từ 10 triệu đến 30 triệu đồng.     

Gần 39 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình 

Cập Nhật 15-07-2013

* Trên 13.500 lượt người nghèo TX.Dĩ An được giúp đỡ

Tân Uyên: Trên 10 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế 

Cập Nhật 29-06-2013

Trong 6 tháng đầu năm nay, Hội LHPN huyện Tân Uyên đã huy động các nguồn vốn giúp cho 1.497 chị vay mượn với số tiền trên 10 tỷ đồng để phát triển kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

Hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế: Góp phần nâng cao vị thế người phụ nữ 

Cập Nhật 12-01-2012

Các cấp Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) nhận thức rằng, bên cạnh đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức, trình độ, năng lực cho PN, cần quan tâm hỗ trợ chị em phát triển kinh tế bằng nhiều hình thức để chị em tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, khẳng định vị thế trong gia đình và ngoài xã hội.

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng): Hỗ trợ nhiều gia đình phát triển kinh tế 

Cập Nhật 24-09-2011

Xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) được xác định là vùng phát triển nông nghiệp, phụ nữ (PN) ở đây đa số là nông dân, công nhân cao su... Trong nhiều năm qua, nhờ những chương trình hỗ trợ PN phát triển kinh tế gia đình và quỹ tín dụng tại chỗ của xã mà đời sống nhân dân Thanh Tuyền nói chung và PN nói riêng đã từng bước đi vào ổn định.

Quay lên trên