Kết quả tìm kiếm cho "hoàn cảnh đặc biệt"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 98

Hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đón tết cùng “Mái ấm gia đình Việt” 

Cập Nhật 06-01-2014

  Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HSG tặng hoa cho ban tổ chức chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Xuân Giáp Ngọ 2014”.

TX.Dĩ An: 450 phần quà dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 09-09-2013

Nhằm mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em (TE), với chủ đề: “Tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho TE nghèo và TE có HCĐB”, đồng thời tổ chức các hoạt động vui chơi để tất cả TE, đặc biệt là TE nghèo và TE có HCĐB, được tham gia đón Tết Trung thu an toàn, lành mạnh, thân thiện, bình đẳng và bổ ích, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Dĩ An đang chuẩn bị các bước tổ chức Tết Trung thu cho TE trên địa bàn. Theo dự kiến, thị xã sẽ trao khoảng 450 phần quà cho TE nghèo, mỗi phần trị giá trên dưới 300.000 đồng. Toàn bộ kinh phí trích từ ngân sách địa phương.

Toàn tỉnh có 58 Câu lạc bộ Bảo vệ và Trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt dựa vào cộng đồng 

Cập Nhật 09-09-2013

Để các CLB hoạt động có hiệu quả, thời gian qua, ngành chức năng đã tổ chức 3 lớp tập huấn cho cán bộ của các ban chủ nhiệm các CLB. Nội dung tập huấn gồm mục đích, ý nghĩa, nhiệm vụ của các CLB; các hoạt động bảo vệ trợ giúp TE có hoàn cảnh đặc biệt như trợ giúp TE bị bỏ rơi, TE mồ côi không nơi nương tựa, TE khuyết tật; phòng ngừa, trợ giúp TE lang thang, TE phải làm việc nặng nhọc, nguy hiểm, tiếp xúc với chất độc hại; phòng ngừa, trợ giúp TE bị xâm hại tình dục, bị bạo lực; phòng ngừa, trợ giúp người chưa thành niên vi phạm pháp luật…

Vẫn còn 8.002 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 06-09-2013

Để chia sẻ khó khăn cho TE có HCĐB, thời gian qua, các cấp, các ngành, đoàn thể đã có nhiều hoạt động chăm lo như tặng quà tết cho 13.289 TE trị giá 5,1 tỷ đồng; tổ chức 7 lớp nói chuyện chuyên đề về bảo vệ, chăm sóc TE cho các bậc cha mẹ, người chăm sóc trẻ với gần 600 người dự; tổ chức Tháng hành động Vì TE bằng các hình thức như tổ chức Diễn đàn TE cấp huyện; tặng trên 45.000 phần quà gần 4 tỷ đồng cho các cháu thiếu nhi có HCĐB khó khăn và TE đang tham gia ở Câu lạc bộ “TE với phòng chống HIV/ AIDS”, TE khuyết tật và TE tại một số trường mầm non trên địa bàn...

Quỹ Bảo trợ trẻ em tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 31-05-2013

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, với chủ đề “Tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo và trẻ em dân tộc thiểu số”, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã và đang triển khai những hoạt động thiết thực để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở khắp các vùng miền trong cả nước.

Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Tiếp sức cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 07-09-2012

Từ khi “Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê (TNXQ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn” được thành lập đã giúp nhiều thanh niên công nhân (TNCN) thực sự vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, từ đó có thêm động lực để gắn bó và xem Bình Dương như quê hương thứ 2 của mình.  Một trường hợp TNCN xa quê được quỹ hỗ trợ

Quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Tiếp sức cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 20-07-2012

Với tinh thần yêu thương chia sẻ, 2 năm qua, Quỹ Hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Xã đoàn Khánh Bình (Tân Uyên) đã tiếp sức cho nhiều em học sinh (HS) nghèo hiếu học tiếp tục ước mơ đến trường. Chính sự tiếp sức này, nhiều HS nghèo đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thành lập Câu lạc bộ bảo vệ và trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 10-07-2012

Thực hiện chương trình bảo vệ trẻ em tỉnh giai đoạn 2011-2015, TX.Thuận An đã thành lập được 15 câu lạc bộ (CLB) bảo vệ và trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt dựa vào cộng đồng. CLB được thành lập do UBND xã, phường ban hành quyết định và phê duyệt kế hoạch hoạt động. Dự kiến trong tháng 7,  TP.Thủ Dầu Một và Tân Uyên sẽ thành lập 20 CLB tương tự.

Lãnh đạo TX.TDM tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Cập Nhật 28-05-2012

(BDO) Sáng 28-5, lãnh đạo TX.TDM đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thiếu nhi ở các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn TX.TDM nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Trao Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Cập Nhật 03-02-2012

Ban giám đốc Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê (TNXQ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vừa đến thăm và tặng quà cho anh Hồ Thế Hùng và anh Phạm Tiến Hay, TX.TDM.

Quay lên trên