Kết quả tìm kiếm cho "hoàng sa của Việt Nam"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam là độc nhất vô nhị 

Cập Nhật 17-06-2014

Châu bản triều Nguyễn

Triển lãm ảnh, tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam 

Cập Nhật 17-06-2014

Ngày 17-6, triển lãm ảnh, tư liệu, bản đồ với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - những bằng chứng lịch sử” đã diễn ra tại thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Hoàng Sa muôn đời của Việt Nam 

Cập Nhật 13-06-2014

Bất chấp dư luận quốc tế, bất chấp những nỗ lực ngoại giao của Việt Nam, Trung Quốc (TQ) vẫn không rút giàn khoan Hải Dương - 981 hạ đặt trái phép tr ong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Hơn 1 tháng qua, TQ ngang ngược sử dụng vũ lực tấn công các tàu thực thi pháp lu ật của Việt Nam đang làm nhiệm vụ trên biển và tàu cá của ngư dân Việt Nam.  Ảnh chụp từ bộ Atlas thế giới Bruxelles - 1827 khẳng định cực Nam của Trung Quốc giới hạn ở đảo Hải Nam

Hoàng Sa, Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam từ lâu đời 

Cập Nhật 09-06-2014

Hiện nay, Việt Nam còn lưu giữ nhiều văn bản cấp Nhà nước chứng minh chủ quyền của Việt Nam tại Hoàng Sa và Trường Sa. Nhiều sách điển chế, lịch sử, địa lý, nhiều bản đồ của Việt Nam và nước ngoài cũng ghi rõ việc xác lập chủ quyền của Việt Nam tại Hoàng Sa và Trường Sa. Ngay cả sách sử cổ Trung Quốc cũng công nhận Hoàng Sa, Trường Sa chưa bao giờ thuộc về Trung Quốc, mà thuộc chủ quyền của Việt Nam…

Bản đồ cổ thế giới thừa nhận Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam 

Cập Nhật 27-05-2014

 Trong khi các bản đồ cổ về Trung Quốc do thế giới và chính Trung Quốc xuất bản trước thế kỷ XX đều có cương giới dừng lại ở điểm cực Nam của đảo Hải Nam thì rất nhiều bản đồ cổ về Việt Nam do thế giới và Việt Nam xuất bản đều vẽ Hoàng Sa, Trường Sa và khẳng định chủ quyền của Việt Nam với hai quần đảo này. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi đề cập đến những bản đồ thế giới hay bản đồ Đông Nam Á được các nhà hàng hải, các nhà phát kiến địa lý và các thương gia phương Tây vẽ từ thế kỷ XVI đến thế kỷ XIX.

Bằng chứng lịch sử, pháp lý khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam 

Cập Nhật 26-05-2014

Việt Nam luôn khẳng định những bằng chứng lịch sử và pháp lý từ lâu đời thể hiện chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Triển lãm "Quần đảo Hoàng Sa - Chủ quyền của Việt Nam" 

Cập Nhật 21-04-2014

  Triển lãm “Quần đảo Hoàng Sa - Chủ quyền của Việt Nam” tại Đà Nẵng tháng 3-2014. (Ảnh: Trần Lê Lâm/TTXVN)

Triển lãm tư liệu Hoàng Sa - Chủ quyền của Việt Nam 

Cập Nhật 09-01-2014

Ngày 9-1, Triển lãm "Quần đảo Hoàng Sa - Chủ quyền của Việt Nam" đã khai mạc tại Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, thành phố Đà Nẵng.

Quay lên trên