Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động vui chơi"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Nhà thiếu nhi tỉnh: Sôi nổi các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích 

Cập Nhật 19-06-2014

 Mở màn hè 2014 với chương trình Ngày hội tuổi thơ Bình Dương thành công tốt đẹp, thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 1.000 thiếu nhi trong tỉnh, NTN tỉnh đang triển khai thực hiện hàng loạt chương trình vui chơi, khóa rèn luyện kỹ năng sống và năng khiếu cho thiếu nhi. Theo đó, các lớp năng khiếu hè như: Aerobic, vẽ, khiêu vũ, Anh văn, cờ tướng, võ thuật, viết chữ đẹp, diễn viên điện ảnh, ảo thuật… đang thu hút khoảng 800 thiếu nhi tham gia.

Hội LHPN phường Lái Thiêu: Tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho thiếu nhi 

Cập Nhật 05-06-2014

Chương trình nhằm thu hút sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, gia đình và xã hội về công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em cũng như phòng ngừa, hạn chế những tác động tiêu cực đến trẻ em trong tình hình mới. Đồng thời, giúp các em có thêm sân chơi vui, lành mạnh tránh xa những tệ nạn xã hội, ảnh hưởng đến tương lai.

Công ty Wanek: Nhiều hoạt động văn hóa, vui chơi tri ân tập thể người lao động 

Cập Nhật 25-01-2014

Tổng Giám đốc Công ty Wanek Thomas Kong cho biết: “Liên hoan cuối năm là dịp để CB-CNV gặp mặt, giao lưu văn hóa, văn nghệ, vui chơi, trong đó có hình thức bốc thăm may mắn với nhiều phần quà có giá trị, đồng thời cũng như một lời tri ân từ phía công ty đến tập thể người lao động - những người đã góp phần làm nên sự thành công của công ty”. Việc làm của doanh nghiệp vô cùng có ý nghĩa đã phần nào động viên người lao động và bản thân mỗi công nhân cảm nhận được sự chia sẻ này mà cố gắng làm việc, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Quay lên trên