Kết quả tìm kiếm cho "hoạt động vui xuân"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Nhiều hoạt động vui xuân dành cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 31-01-2015

Những ngày này, không khí chuẩn bị đón tết của công nhân lao động xa quê đang lan tỏa từ những khu, cụm công nghiệp đến từng phòng trọ.

Tag: hoạt động,vui xuân,thanh niên,công nhân

Nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ vui xuân đón Tết Giáp Ngọ 

Cập Nhật 27-01-2014

  Các chương trình văn hóa văn nghệ mừng Đảng quang vinh - mừng xuân Giáp Ngọ 2014 hứa hẹn sẽ rất đặc sắc và hoành tráng. Trong ảnh: Hội thi Ca - Múa - Nhạc - Kịch quần chúng TX.Thuận An năm 2014

Tân Uyên: Tổ chức nhiều hoạt động vui xuân cho thanh niên công nhân 

Cập Nhật 04-02-2013

Ngoài ra, Ban chỉ đạo còn trao tặng 100 phần quà tết cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn, tổng số tiền 20 triệu đồng từ nguồn vận động các chủ cơ sở trọ. Qua chương trình đã tạo không khí vui tươi, thể hiện sự quan tâm của địa phương trong việc chăm lo cho TNCN.

Tổ chức nhiều hoạt động phong phú cho nhân dân vui xuân 

Cập Nhật 01-02-2012

Trong những ngày qua, TX.Dĩ An đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc nhằm phục vụ nhân dân vui xuân đón tết nhiều ý nghĩa. Cụ thể, Thư viện thị xã đã tổ chức trưng bày giới thiệu sách, báo với các chủ đề kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Nhâm Thìn 2012. Trung tâm Văn hóa thị xã cũng đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ Đờn ca tài tử hát với nhau thu hút đông đảo giới mộ điệu tham gia vào tối chủ nhật hàng tuần. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đã phối hợp đội chiếu phim lưu động tỉnh tổ chức 4 buổi chiếu phim phục vụ nhân dân các xã, phường, thu hút 4.500 lượt người xem.

Tx.Thuận An: Tổ chức nhiều hoạt động vui xuân, đón tết 

Cập Nhật 14-01-2012

Vào những ngày này, các cấp, các ngành tranh thủ tập trung lo cho người dân, nhất là người nghèo có đủ điều kiện để vui xuân, đón tết. Không chỉ là những hoạt động về văn hóa tinh thần, nhiều nơi còn tặng những căn nhà nhân ái nghĩa tình... 

Nhiều hoạt động thăm, tặng quà, vui xuân đón tết trong tỉnh 

Cập Nhật 27-01-2011

(BDO) Ngày 27-1, tại Bếp ăn tình thương Bệnh viện huyện Thuận An, Tổ nhân đạo Thiện Hòa cùng với gia đình anh Trần Thanh Liêm - chị Ngọc Châu ở phường Phú Cường (TX.TDM) đã tổ chức tặng 100 phần quà cho người nghèo, bệnh nhân nghèo trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng. Tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng trong mỗi phần quà đều chứa đựng rất nhiều tình cảm sẻ chia với người nghèo, bệnh nhân nghèo nhân dịp tết đến xuân về của những người làm công tác từ thiện xã hội.

Quay lên trên