Kết quả tìm kiếm cho "hoa xuân"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 153

Về “làng” lan Định Hòa trước thềm xuân 

Cập Nhật 26-01-2013

Định Hòa trong quá khứ cũng có sự hiện diện của các loại hoa vạn thọ, cúc, mai… để rồi mai một và mất dần đi theo thời gian, theo dòng chảy đô thị hóa. Nhưng nhờ có định hướng kịp thời, giờ Định Hòa được biết đến như là một “làng” hoa lan bạc tỷ.

Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức giải Dance Sport mừng Đảng - mừng xuân Quý Tỵ 

Cập Nhật 12-12-2012

Từ ngày 3 đến 4-1-2013, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một sẽ tổ chức giải “Vô địch khiêu vũ thể thao TP.Thủ Dầu Một mở rộng lần thứ I năm 2013” tại Trung tâm tổ chức sự kiện - hội nghị Lucky Square (TP.Mới Bình Dương). Giải được tổ chức với 40 nội dung thi đấu, đối tượng gồm các VĐV đang sinh hoạt tại các câu lạc bộ Dance Sport trong và ngoài tỉnh, thời gian đăng ký trước ngày 28-12-2012.

Xuân đến sớm trên các “phố hoa” 

Cập Nhật 10-12-2012

  Khách hàng chọn mua hoa tại một vựa hoa kiểng

TP.Thủ Dầu Một: Sẽ có nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đón chào Xuân Quý Tỵ 2013 

Cập Nhật 01-11-2012

Theo đó, các hoạt động văn hóa nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân Quý Tỵ 2013 của TP.Thủ Dầu Một, bao gồm: chợ hoa xuân (diễn ra từ 20 đến 30 tháng chạp); đêm hội giao thừa với các hoạt động biểu diễn lân sư rồng, văn nghệ đặc biệt mừng năm mới; hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao do UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố chủ trì và tổ chức nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân địa phương… Dịp này, thành phố sẽ phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức trang trí tiểu cảnh, đèn nghệ thuật đường phố tại khu vực vòng xoay ngã sáu (Phú Cường), các tuyến đường xung quanh ngã sáu và tổ chức đường hoa Bạch Đằng phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn của nhân dân. Song song đó, các tuyến đường chính trên địa bàn thành phố cũng được trang trí tiểu cảnh, đèn nghệ thuật nhằm tạo không khí vui tươi trong dịp tết đến, xuân về.

Phong trào nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong ngành y tế: Nở rộ như hoa mùa xuân 

Cập Nhật 14-02-2012

Gặp gỡ, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cán bộ y tế, chúng tôi cảm nhận phong trào nghiên cứu khoa học (NCKH) của ngành y tế ngày càng nở rộ như hoa mùa xuân.

Công an tỉnh: Nhiều hoạt động văn hóa thể thao mừng Đảng - mừng xuân 

Cập Nhật 07-02-2012

Hòa trong khí thế thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng (3.2.1930 - 3.2.2012) và đón tết cổ truyền của dân tộc, Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi như: thi kéo co, đẩy gậy, thi đấu cờ tướng...

Sắc xuân bên làng nghề trồng hoa vạn thọ 

Cập Nhật 30-01-2012

Từ lâu, nghề trồng vạn thọ phục vụ Tết Nguyên đán, rằm tháng giêng hàng năm đã trở thành nghề truyền thống mang lại thu nhập cao cho người dân xã Thạnh Phước, huyện Tân Uyên. Đến thăm các vườn hoa vào thời điểm này, người người bận rộn cho việc chuẩn bị hoa phục vụ lễ hội rằm tháng giêng và những vườn vạn thọ khoe sắc vàng càng làm cho vùng đất Thạnh Phước thêm tưng bừng sắc xuân.

Hội Hoa xuân Bình Dương 2012: 92 tác phẩm đoạt giải 

Cập Nhật 30-01-2012

Tham dự Hội Hoa xuân năm nay có hơn 800 tác phẩm của hàng trăm nghệ nhân sinh vật cảnh đến từ trong và ngoài tỉnh Bình Dương, tham gia tranh tài ở 6 thể loại: hoa phong lan, bonsai, hoa mai, tiểu cảnh, kiểng cổ và hoa quả tạo hình.  Trao giải cho các tác giả đoạt giải cao nội dung phong lan và bonsai

Tân Uyên: Khai mạc liên hoan cây kiểng, hoa kiểng mừng Đảng - mừng Xuân 

Cập Nhật 19-01-2012

(BDO) Hôm qua (18-1), tại Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao huyện Tân Uyên đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan cây kiểng, hoa kiểng mừng Đảng - mừng Xuân Nhâm Thìn 2012. Liên hoan do Phòng Văn hóa – Thể thao và Hội Nông dân huyện phối hợp tổ chức.

Trung tâm Văn hóa tỉnh: Nhiều hoạt động văn hóa mừng xuân mới 

Cập Nhật 18-01-2012

Các hoạt động văn hóa văn nghệ  (VHVN) mừng xuân mới tại Trung tâm Văn hóa (TTVH) tỉnh diễn ra liên tục từ trước đến sau tết nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cũng như đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân trong dịp tết đến xuân về...

Quay lên trên