Công an tỉnh: Nhiều hoạt động văn hóa thể thao mừng Đảng - mừng xuân

Cập nhật: 07-02-2012 | 00:00:00

Hòa trong khí thế thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng (3.2.1930 - 3.2.2012) và đón tết cổ truyền của dân tộc, Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao sôi nổi như: thi kéo co, đẩy gậy, thi đấu cờ tướng...

Hội thao năm nay đã thu hút hàng trăm vận động viên thuộc các đơn vị, địa phương trong lực lượng công an tham gia. Với số lượng đông đảo như trên cho thấy, phong trào rèn luyện thân thể theo tiêu chí “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” của các đơn vị, địa phương thường xuyên được duy trì và mang lại hiệu quả. Mặc dù thời gian tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao trùng với thời điểm mà toàn lực lượng đẩy mạnh công tác ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ nhân dân đón những ngày xuân an toàn, nhưng lãnh đạo các đơn vị đã sắp xếp, bố trí công việc hợp lý, khoa học để thành lập các đội tuyển tham gia các hoạt động có ý nghĩa trên.

 Các vận động viên thi đấu môn vác nặng chạy tiếp sức

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an TX.TDM cho biết về sự chuẩn bị của đơn vị: Thành lập danh sách các vận động viên tham dự các nội dung thi đấu và phân công các đồng chí đội trưởng chịu trách nhiệm liên hệ Ban tổ chức để biết điều lệ, thời gian thi đấu của từng nội dung. Ban chỉ huy các đội nghiệp vụ và công an các xã, phường tạo điều kiện thuận lợi để cho các vận động viên tham gia đầy đủ đúng kế hoạch, thành phần, đồng thời yêu cầu các vận động viên chấp hành nghiêm túc lịch và thời gian thi đấu. Các trường hợp vắng mặt đều phải có ý kiến của Ban chỉ huy công an thị xã.

Nhờ các đơn vị, địa phương có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng nên các nội dung thi đấu đã diễn ra khá sôi nổi, hào hứng và đem lại chất lượng cao. Nếu như ở những bộ môn thi kéo co, thi vác nặng chạy tiếp sức... mang tính đồng đội diễn ra quyết liệt, gay cấn trong tiếng reo hò cổ vũ, thì ở nội dung đòi hỏi sự tập trung cao độ của từng cá nhân như: đẩy gậy, thi cờ tướng cũng diễn ra gay cấn không kém. Trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Dũng, chiến sĩ thuộc Công an TX.Thuận An cho biết: Tham gia hội thao mừng Đảng - mừng xuân năm nay tôi rất vui, được sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên nên mỗi vận động viên thi đấu hết mình, nhằm mang lại kết quả cao nhất. Các bộ môn được tổ chức mang tính truyền thống của dân tộc đã làm cho không khí hội thao càng thêm nhiều ý nghĩa. Tôi mong rằng, thời gian tới, Công an tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao để cho cán bộ chiến sĩ có thêm sân chơi bổ ích.

Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã tặng thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong từng bộ môn. Biết rằng, cuộc thi nào cũng có kẻ thắng, người thua, nhưng theo chúng tôi, thì tất cả những vận động viên tham gia hội thao là những người chiến thắng, vì những hoạt động văn hóa, thể thao mà cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh nhà đem lại đã góp phần làm nên những hoạt động có ý nghĩa trong đợt kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng và mừng tết cổ truyền của dân tộc.

SƯƠNG MAI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=364
Quay lên trên